Đắc địa, tiện nghi và thân thiện môi trường đó là những ưu điểm nổi bật của dự án The EverRich 3 do Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt làm chủ đầu tư.

Vị trí đắc địa bậc nhất quận 7

Tọa lạc ngay Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng, The EverRich 3 kết nối thuận tiện với hạ tầng hiện đại và tiện ích đa dạng, đẳng cấp của Khu đô thị mới Nam Sài Gòn. Dự án nằm trên trục giao thông thuận lợi, kết nối với đường Raymondienne – Phú Mỹ Hưng. Từ The EverRich 3, chỉ mất chưa tới 3 phút để đến các trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên,… Chỉ cần theo đường Raymondienne là đến Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao; Hướng lên đường Nguyễn Lương Bằng là đến ngay Trung tâm Thương mại Paragon, Crescent Mall, Bệnh viện Pháp - Việt (FV) và sân golf.

Hiện nay, nhờ vị trí đắc địa nên biệt thự, nhà phố tại khu vực trung tâm Phú Mỹ Hưng đang dần trở nên khan hiếm. Chính vì vậy, dù The EverRich 3 chưa được công bố chính thức, nhưng có rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến dự án này. Chị Mỹ Quất, cư ngụ tại Quận 2, cho biết: “Tôi thích đất nền ở khu vực này, bởi nó có vị trí không xa trung tâm thành phố, nhưng vẫn có thể tách khỏi sự ồn ào và ô nhiễm. Ở đây có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, hiện đại và tiện ích đa dạng không thua kém gì các quận trung tâm”.

Phong thủy trường tồn

Theo các chuyên gia, The EverRich 3 là một trong số ít dự án có vị trí tốt về mặt phong thủy do nằm cạnh dòng sông Cả Cấm yên bình, dáng đất như thế rồng đang vươn mình uốn lượn, che chở để tài lộc sinh sôi, phú quý trường tồn. Không khí trong lành, cây cối xanh tươi sẽ đem đến nguồn năng lượng sống tràn trề cho con người, là một nơi lý tưởng để định cư và hình thành một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại kiểu mẫu của TP.HCM.

Đồng bộ quy hoạch

Được xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 35%, The EverRich 3 có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng. Đặc biệt, dự án sở hữu quần thể kiến trúc đồng bộ gồm: biệt thự ven sông và biệt thự phố sang trọng; căn hộ, trường học theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, The EverRich 3 còn quy hoạch thêm khu dịch vụ với nhiều tiện ích khác như: trung tâm thương mại, khu thể thao, phòng tập gym,… nhằm đáp ứng nhu cầu về nghỉ ngơi, thư giãn cho toàn bộ cư dân trong tương lai.

Thân thiện môi trường

Điểm cộng của dự án còn là thiết kế thân thiện với môi trường. Với khuôn viên cây xanh rộng hơn 5.000 m2, The EverRich 3 gần như được bao phủ bởi một màu xanh tươi mát của cây cối và sông nước, mang đến không gian sống yên bình và thư thái.

Chính sự gần gũi, giao hòa với thiên nhiên của The EverRich 3 đã chinh phục khách hàng khi đến tham quan dự án. Chị Hồng Ánh, ngụ tại Quận 9, chia sẻ: “Tôi thấy dự án rất chú trọng đến không gian xanh - một trong những yếu tố quan trọng trong kiến trúc hiện đại, đáp ứng yêu cầu về chất lượng cuộc sống. Cách bày trí cảnh quan của dự án rất đẹp, không gian bên trong được thiết kế tiện nghi và hài hòa.”

Với vị trí chiến lược, quy hoạch đồng bộ và thiết kế ấn tượng, The EverRich 3 thực sự là một điểm nhấn nổi bật tại Khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

The EverRich 3 do Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt làm chủ đầu tư, Công ty TNHH Archetype Vietnam thiết kế. Đây là dự án nối tiếp sự thành công của thương hiệu The EverRich, đồng thời thể hiện rõ quyết tâm “kiến tạo những không gian sống hoàn hảo” của chủ đầu tư Phát Đạt.

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.