Nhu cầu sở hữu căn hộ tại khu vực Tân Bình – Phú Nhuận luôn rất cao, bởi nơi đây hội đủ các tiện tích, kết nối giao thông thuận tiện cùng môi trường sống lý tưởng. The Botanica là một trong những dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm ngay trung tâm quận Tân Bình, gần sân bay Tân Sơn Nhất và công viên Gia Định.

Dự án được Tập đoàn Novaland phát triển theo tiêu chí công trình xanh, thân thiện với môi trường, nhằm mang đến cho khách hàng môi trường sống tốt nhất cũng như tài sản đầu tư hiệu quả nhất.

The Botanica sở hữu vị trí đắc địa gần sân bay và công viên Gia Định, là tài sản giá trị để ở và là “của để dành” lý tưởng.

EDGE - Chứng chỉ công trình xanh cho dự án của Novaland

Là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu với nhiều dự án thành công về chất lượng và tiến độ, Tập đoàn Novaland luôn cải tiến và bắt nhịp cùng xu hướng chung trên thế giới, hướng tới việc xây dựng các công trình thân thiện với môi trường. Đầu tháng 6 vừa qua, Tập đoàn Novaland đã vinh dự được nhận Chứng chỉ công trình xanh (EDGE) do IFC, thành viên của nhóm ngân hàng thế giới trao tặng. Đối với các dự án được áp dụng các tiêu chuẩn thiết kế của EDGE, chi phí xây dựng sẽ tăng thêm khoảng 2%, nhưng mỗi tháng cư dân sẽ tiết kiệm được chi phí điện nước ít nhất 20%. Điều này sẽ mang lại hiệu quả thiết thực và lâu dài cho việc vận hành và quản lý tòa nhà. Hệ thống chứng chỉ EDGE là một minh chứng điển hình về hiệu quả kinh tế, trong đó yếu tố tài chính và môi trường có thể song hành cùng nhau.

Những điểm ưu việt tại dự án The Botanica

The Botanica hiện được nhiều khách hàng quan tâm, nhất là những gia đình 2 thế hệ, gia đình trẻ nhanh chóng đặt chỗ khi vừa giới thiệu ra thị trường bởi những điểm ưu việt của riêng dự án: Vị trí tốt, thiết kế đẹp, giá phù hợp với điều kiện thanh toán linh hoạt, rất dễ cho thuê và tính thanh khoản cao do số lượng căn hộ rất hạn chế… Nằm ngay tâm điểm kết nối với các tuyến đường lớn nối liền trực tiếp đến trung tâm Quận 1, các quận liền kề, cư dân The Botanica có thể tiết kiệm được quỹ thời gian quý báu của mình vì chỉ cần vài phút đến các khu trung tâm và sẵn sàng có mặt trong các chuyến bay thật nhanh chóng. Đặc biệt, vị trí dự án rất gần kề công viên Gia Định và cũng không xa với công viên Hoàng Văn Thụ, đảm bảo một không gian sống trong lành và thoáng mát, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

The Botanica mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại với các căn hộ có diện tích từ 53m2 – 98,4m2 - dễ mua, dễ ở và dễ cho thuê. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0938 55 19 19 – 08 3846 6868

Sở hữu căn hộ cao cấp với ngân sách hợp lý nhất hiện nay

Một không gian sống rất “xanh”, rất văn minh như The Botanica thì việc có nhà tại đây sẽ khẳng định chủ nhân đang hưởng thụ một phong cách sống đẳng cấp, thanh lịch và tinh tế. Hầu hết khách hàng cho rằng không dễ dàng sở hữu căn hộ tại khu vực này bởi đa phần các dự án căn hộ có diện tích lớn và giá rất cao. Sự xuất hiện của The Botanica thật sự đã mở ra cơ hội sở hữu nhà cho nhiều đối tượng khách hàng với diện tích linh hoạt từ 53 – 98,4m2 với ngân sách hấp dẫn từ 1,7 tỷ đồng/căn.

Ngoài ra, chương trình hỗ trợ đặc biệt của Novaland đang rất thu hút khách hàng bởi chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng cùng mức lãi suất ưu đãi cố định 7,49% trong năm đầu tiên, thời gian vay lên đến 25 năm. Đây thực sự là cơ hội đặc biệt hiếm có để sở hữu một không gian sống xanh hiếm có, một tài sản bất động sản tốt ngay khu vực trung tâm quận Tân Bình – Phú Nhuận.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ The Botanica

  • Hỗ trợ lãi suất 7,49% trong năm đầu tiên từ ngân hàng VPBank
  • Ưu đãi đặc biệt và tặng vé máy bay khứ hồi cho khách hàng Miền Bắc
  • Tặng gói hoàn thiện bếp lên đến 70 triệu đồng
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)