Dự án The Botanica (Q.Tân Bình) do Tập đoàn Novaland phát triển, với ưu thế cộng hưởng hiếm có từ không gian xanh, thiết kế hợp lý, đặc biệt là điểm cộng từ vị trí gần sân bay, đang là dự án tạo nên cơn “sốt” ở bất động sản khu Tây thành phố.

The Botanica – nằm ngay tâm xanh tự nhiên và rộng hiếm có

“Tăng nhiệt” với vị trí liền kề sân bay quốc tế

Nằm ngay tâm điểm kết nối giữa sân bay Tân Sơn Nhất với các tuyến đường lớn dẫn đến các quận trọng điểm của TP.HCM, cư dân The Botanica tiết kiệm được quỹ thời gian quý báu vì sự thuận thiện nhanh chóng trong di chuyển. Từ dự án, khách hàng có thể dễ dàng đi về trung tâm thông qua tuyến Nguyễn Văn Trỗi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa; đi khu Đông qua đại lộ Phạm Văn Đồng; đi Q.11, Q.5, Q.10 qua nút giao thông Hoàng Văn Thụ và Lý Thường Kiệt... Lợi thế này đáp ứng đúng nhu cầu lựa chọn điểm an cư của khách hàng có nhu cầu di chuyển thường xuyên bằng đường hàng không.

Hấp dẫn với giá trị mảng xanh lớn cùng hệ thống tiện ích thuận tiện

The Botanica ngày một hút khách nhờ địa thế lý tưởng - nằm ngay tâm xanh tự nhiên và rộng hiếm có của thành phố: công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định và khuôn viên cây xanh của Bộ Tư lệnh Quân khu 7. Không chỉ vậy, đây là một trong những dự án được chủ đầu tư Novaland phát triển theo các tiêu chí “Công trình Xanh” với công viên nội khu 1000m2, đặc biệt sử dụng nguồn vật liệu thân thiện với môi trường, không có hóa chất gây độc hại, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên.

Đồng thời, nhờ hệ thống dịch vụ hiện hữu của trung tâm Q.Tân Bình như cao ốc văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại… và loạt tiện ích nội khu hiện đại, cư dân The Botanica sẽ được phục vụ đầy đủ và “liền tay” các nhu cầu về công việc, giao dịch, kinh doanh, nghỉ ngơi và giải trí.

Giá bán hấp dẫn với nhiều ưu đãi thiết thực

Được phát triển bởi nhà phát triển bất động sản uy tín Novaland cùng những yếu tố thuận lợi về vị trí, môi trường sống, thiết kế và thanh khoản cao, chắc chắn The Botanica là đích ngắm hấp dẫn cho các nhà đầu tư, đặc biệt khi quỹ đất đắt đỏ khu vực Q.Tân Bình – Phú Nhuận đang ngày càng khan hiếm.

Với mức giá chỉ từ 1,8 tỷ/căn, phù hợp với nhu cầu mua căn hộ để ở hoặc đầu tư sinh lời. Đặc biệt, tại thời điểm này, The Botanica áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như tặng gói quản lý đến 5 năm, tặng phiếu quà tặng mua căn hộ trị giá 30 triệu đồng và chiết khấu đến 13% khi áp dụng lịch thanh toán đặc biệt. Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ cùng khách hàng trong quá trình làm việc cùng ngân hàng để vay vốn dài hạn.

Dự án The Botanica mang đến một không gian sống tiện nghi và hiện đại. Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0938 55 19 19 – 08 3846 6868 hoặc website www.novaland.com.vn

“Hút hàng” từ thiết kế căn hộ hợp lý, an toàn cho trẻ em, tốt cho sức khỏe

Điểm cộng quan trọng nữa giúp The Botanica hấp dẫn không chỉ với những khách hàng có nhu cầu ở mà đặc biệt đối với các nhà đầu tư bất động sản chính là hình thái kiến trúc độc đáo, nổi bật giữa trung tâm Q.Tân Bình. Các căn hộ thiết kế hợp lý, an toàn cho trẻ nhỏ; diện tích vừa phải (53m2 – 98.4m2, 1-3 phòng ngủ), tận dụng tối đa công năng. Mỗi căn hộ đều được bố trí để tối đa hóa ánh sáng và gió tự nhiên, mang tới không gian xanh mát, riêng biệt cho từng gian phòng, đáp ứng nhu cầu “sống Xanh” lý tưởng ngày càng cao của cư dân.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.