Dự án The Aston Luxury Residence do Tập đoàn Danh Khôi hợp tác đầu tư và phát triển đang tạo nên một sức hút lớn tại thị trường bất động sản Nha Trang khi sở hữu vị trí kim cương ngay tại mặt tiền đường Trần Phú.

Vị trí kim cương hiếm hoi còn lại trên cung đường du lịch Trần Phú

Là khu vực có tổng diện tích hơn 1,1 ha, được bao bọc bởi sông Cái và vịnh Nha Trang, dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố và vùng mới phát triển bởi 2 cây cầu “xương sống”, 3 cung đường đẹp nhất khu vực, The Aston Luxury Residence sở hữu vị trí được ví là giao lộ thịnh vượng mới của thành phố Nha Trang.

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Phú, giao điểm giữa cung đường du lịch biển Trần Phú và Xóm Cồn. Khu vực này được ví như “trái tim” của Nha Trang khi cách trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa vài trăm bước chân.

Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trong nội thành cũng như vùng lân cận qua cầu Trần Phú và cầu Xóm Bóng.

Và tới cuối năm 2022, khi đập ngăn mặn và cầu giao thông trên sông Cái hoàn thành, cư dân The Aston Luxury Residence sẽ có thêm một cung đường kết nối với đường vành đai 2.

The Aston Luxury Residence sở hữu vị trí được ví là giao lộ thịnh vượng mới của thành phố biển Nha Trang

Ngoài ra, The Aston Luxury Residence còn sở hữu một hệ thống giao thông hoàn hảo với 3 cung đường chính: Trục đường du lịch Trần Phú – Phạm Văn Đồng, đường ven sông Xóm Cồn giao với đường Trần Phú, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Ngoài đường bộ, cư dân The Aston Luxury Residence có thể tiếp cận nhanh chóng với hạ tầng giao thông đường thủy (bến tàu tham quan vịnh Nha Trang), đường sắt (ga Nha Trang) và hàng không (sân bay Cam Ranh).

Đặc biệt, trục đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng cũng là nơi được lựa chọn để tiến hành các nghi lễ diễu hành trong các lễ hội lớn của Nha Trang.

Vừa qua, TP.Nha Trang đang đề xuất cho liên danh Công ty TNHH Hoàng Bách Group Nha Trang - Alma Hà Nội lập, đề xuất triển khai với chiều dài khoảng 1km thuộc đường Xóm Cồn nối từ đường Trần Phú đến đường 2-4.

Đây là khu đi bộ với các loại hình biểu diễn nghệ thuật, dịch vụ ăn uống nhằm mục tiêu tạo điểm tham quan về đêm cho người dân địa phương và du khách kết hợp giới thiệu các sản phẩm văn hóa ẩm thực 3 miền. Đây cũng chính là trục đường mà The Aston Luxury Residence tọa lạc.

Có thể thấy, đường Xóm Cồn hợp nhất với trục đường du lịch Trần Phú – Phạm Văn Đồng sẽ trở thành trục du lịch – văn hóa – thương mại sầm uất nhất trung tâm thành phố biển.

Quỹ đất ngày một hạn hẹp cùng sự khan hiếm các sản phẩm căn hộ thương mại chất lượng cao, việc sở hữu một căn hộ nơi đây đang trở thành cơ hội hiếm hoi.

Dòng chảy thịnh vượng mới của TP.Nha Trang

Dự án với 3 tòa tháp có tổng 1.341 căn hộ những chú trọng về thiết kế kiến trúc sang trọng, tinh tế, dịch vụ đặc quyền dành riêng cho gia chủ cùng chất lượng thi công đảm bảo.

Đây cũng là dự án căn hộ sở hữu lâu dài cao cấp hiếm hoi liền kề cung đường Trần Phú.

Được thiết kế đón gió và ánh sáng tự nhiên tối đa, The Aston Luxury Residence hội tụ giá trị đáng khao khát của một khu căn hộ cao cấp

Nằm nơi góc phố đẹp nhất của thành phố Nha Trang, The Aston Luxury Residence hội tụ giá trị đáng khao khát của một khu căn hộ cao cấp trong lòng phố biển: sự sôi động của cung đường du lịch Trần Phú và sự thư thái của một khu nghỉ dưỡng với 100m mặt tiền biển, 250m mặt tiền sông và 6.000m2 tiện ích đặc quyền cùng hơn 2.000m2 công viên nội khu.

Nhằm tối ưu hóa tầm nhìn cho người sử dụng, The Aston Luxury Residence được thiết kế xoay một mặt hướng ra đường Trần Phú và vịnh Nha Trang, một mặt hướng sông Cái và một mặt hướng công viên nội khu.

Với tỷ lệ cây xanh và mặt nước tối đa, các căn hộ có ban công kính trong suốt đưa đến một tầm nhìn không giới hạn, để thiên nhiên bên ngoài tràn vào nhà, đem đến cho chủ nhân căn hộ trải nghiệm sống resort trên cao trong lòng phố biển náo nhiệt.

Vị thế có hai mặt tiền hướng ra sông và biển, The Aston Luxury Residence giúp tòa nhà mát hơn nhờ đón gió từ sông Cái thổi tạo thành các hành lang đón gió. Đây cũng là dự án duy nhất sở hữu 1.800m2 phố đi bộ trên không tại Nha Trang.

Đó chỉ là một vài trong vô vàn lợi ích khiến chủ nhân The Aston Luxury Residence cảm thấy hài lòng để thư thái hòa vào dòng chảy thịnh vượng mới đang diễn ra đầy náo nhiệt và hứng khởi tại đây.

The Aston Luxury Residence là một dự án quy mô nhận được sự đồng hành của các đơn vị uy tín.

Trong lĩnh vực xây dựng, Central sẽ giữ vai trò nhà thầu chính. Apave sẽ là đơn vị giám sát thi công. DKO giữ vai trò thiết kế nội thất mang tới không gian sống tối ưu cho từng căn hộ.

Mảng thiết bị vệ sinh và bếp, Rita Võ đồng hành với vai trò đơn vị cung cấp thiết bị cao cấp. Savills và Welham sẽ là đơn vị tư vấn quản lý vận hành và tư vấn khai thác của The Aston.

Hai ngân hàng đồng hành với dự án là VPBank và PVcomBank mang tới giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. The Aston Luxury Residence mang tham vọng trở thành một biểu tượng mang tính bước ngoặt giúp hồi phục thị trường bất động sản Nha Trang.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0903.719.779 Website: https://theaston.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 5 giá trị khác biệt của The Aston Luxury Residence

    5 giá trị khác biệt của The Aston Luxury Residence

    The Aston Luxury Residence được ví như “trái tim” mới của thành phố Nha Trang với địa thế đắc địa hướng biển - tựa núi - kề sông.

  • Welltone Luxury Residence: Dự án căn hộ tại Nha Trang

    Welltone Luxury Residence: Dự án căn hộ tại Nha Trang

    Welltone Luxury Residence (tên cũ The Aston Luxury Residence) cũ là dự án căn hộ chung cư nằm trong tổng thể khu dân cư Cồn Tân Lập, tọa lạc ngay dưới chân cầu Trần Phú, đường Xóm Cồn, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Dự án nằm...

  • Công bố dự án Welltone Luxury Residence

    Công bố dự án Welltone Luxury Residence

    Ngày 23/10 tới đây, Tập đoàn Danh Khôi sẽ tổ chức Lễ công bố dự án căn hộ cao cấp Welltone Luxury Residence tại tầng 11 tòa nhà Gold Coast, số 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.