Hôm nay (09/5), Thang Long Real Group cùng các đối tác vừa ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu quá trình khai thác những lợi thế nổi bật của các bên đóng góp vào quá trình triển khai dự án Fiato Airport City, đem lại nhiều giá trị cộng sinh cho khách hàng quan tâm căn hộ “siêu sân bay”, cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 10 phút di chuyển.

Thang Long Real Group ký kết hợp tác với các đối tác triển khai dự án Fiato Airport City

“Đường băng” hợp tác

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh hiện nay, việc hợp tác giữa các doanh nghiệp lớn ở trong & ngoài nước, như Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBank), tổng thầu xây dựng (Công ty CP Xây Dựng Phước Thành), Tư vấn thiết kế xây dựng (ALINCO), Nhà thầu cọc lô G2 (Phan Vũ), Tư vấn thiết kế nhà mẫu (Ong & Ong đến từ Singapore), Tư vấn giám sát (SCQC), Tư vấn thiết kế cảnh quan (Thảo Nguyên), Tư vấn quản lý vận hành (CBRE Việt Nam), Tổng đại lý phân phối (GPT Land) càng khẳng định nỗ lực của Thang Long Real Group để phục hồi, bứt phá, phát triển dự án bền vững.

Các đối tác hợp tác với Thang Long Real Group là những đơn vị có kinh nghiệm, uy tín, cung cấp sản phẩm ưu việt và dịch vụ tận tâm với chất lượng cao, nhận được sự tín nhiệm của thị trường và luôn được lựa chọn ưu tiên trong danh sách những đơn vị hợp tác tiềm năng bền vững.

Theo thỏa thuận được ký kết, Thang Long Real Group và ABBank hợp tác chiến lược toàn diện trên các phương diện đầu, tư, hỗ trợ tài chính, hợp tác kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tạo hiệu quả kinh doanh và tối ưu quyền lợi cho khách hàng.

Thang Long Real Group ký kết hợp tác toàn diện với ngân hàng ABBank

Việc thực hiện ký kết đối tác chiến lược giữa Thang Long Real Group và các đơn vị hợp tác cùng triển khai đặt nền móng vững chắc cho mối quan hệ hợp tác bền chặt nhằm mục tiêu chung đạt được chất lượng lẫn tiến độ dự án Fiato Airport City như đúng cam kết song phương và kế hoạch thúc đẩy tiến độ khánh thành dự án cùng thời điểm sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động.

Trải qua gần 15 năm thành lập và phát triển, Thang Long Real Group là một trong những nhà phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam. Công ty hiện đã và đang phục vụ nhiều khách hàng nhận bàn giao và sinh sống làm việc tại các dự án đã đi vào vận hành.

“Đường băng” lợi nhuận

Năm 2024 là năm chuyển đổi để phục hồi và điều chỉnh nhịp độ tăng trưởng để đón sóng thị trường, với chiến lược sản phẩm nghiên cứu sâu, tập trung để phù hợp với nhu cầu, sức mua của thị trường; trong đó giải pháp tài chính là trụ cột quan trọng làm căn cứ ra quyết định mua.

Các thủ tục ngân hàng phối hợp với chủ đầu tư cũng cần đơn giản hóa, nhanh gọn, thẩm định các điều kiện tuân thủ để hỗ trợ khách hàng trang trải chi phí hợp lý.

Chính vì vậy, các gói chính sách hợp tác trong tương lai sẽ giữ vai trò cán cân quan trọng để điều tiết, cân nhắc lợi ích các bên nhưng vẫn đảm bảo hợp thức, minh bạch, linh hoạt xem xét các điều kiện, đối tượng mở rộng, phạm vi, thời gian để tạo ra chương trình liên kết cạnh tranh hiệu quả nhất.

ABBank sẽ cung cấp giải pháp chiến lược toàn diện cho Thang Long Real Group, đảm bảo vấn đề về đầu tư - tài chính ổn định để phát triển vận hành dự án Fiato Airport City.

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Nguyễn Thái Hà - Tổng Giám đốc Thang Long Real Group nhấn mạnh: “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều đối tác đồng hành trong hành trình phát triển dự án Fiato Airport City đánh dấu sự tiếp nối thành công tốt đẹp, khẳng định quyết tâm sánh vai toàn diện, song phương của Thang Long Real Group với các đối tác trong giai đoạn mới. Chính các đối tác uy tín đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình phụng sự khách hàng, xã hội và sứ mệnh “Xây tổ ấm - Dựng cộng đồng”.

Dự án Fiato Airport City cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 10 phút di chuyển

Thang Long Real Group đã đồng hành phát triển nhiều cộng đồng hạnh phúc tại huyện Nhơn Trạch trong suốt gần 15 năm gắn bó với địa phương. Trong đó, Fiato Airport City là dự án căn hộ chung cư đầu tiên mở ra phong cách sống mới hiện đại, năng động hàng đầu khu vực.

Nhờ tọa độ "vàng" - thành phố trung chuyển (transit city) giữa TP.HCM và cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 10 phút di chuyển, cư dân Fiato Airport City thuận tiện đi làm việc, học tập, sinh hoạt hàng ngày và kết nối với các khu vực xung quanh. Dự án còn là cơ hội đầu tư sáng giá cho khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án được vinh danh giải thưởng Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất 2024, bình chọn bởi Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) và Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes).

Trước đó, vào ngày 19/11/2023, dự án Fiato Airport City đã chính thức khởi công. Đây là cột mốc quan trọng của dự án, hai khối nhà đối xứng cao 18 tầng có thiết kế mô phỏng hình "đôi cánh” sẽ thành hình và vươn cao đầy kiêu hãnh trên bầu trời Nhơn Trạch.

Thỏa thuận hợp tác là minh chứng rõ nét cho kế hoạch sớm đưa Fiato Airport City hoàn thiện & cất cánh, đón cư dân vào sinh sống làm việc cùng với sự khởi động của sân bay quốc tế Long Thành. Quan hệ hợp tác này cũng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ, bền vững cho nhau, mang lại không chỉ giá trị kinh tế, nhân văn mà còn tạo dựng giá trị thặng dư cho cộng đồng.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.