Ngày 31/3/2021, Cục Công tác phía Nam (Bộ Xây dựng) đã ban hành văn bản thông báo kết quả nghiệm thu xây dựng phần móng công trình dự án khu căn hộ Bcons Plaza.

Hoàn tất nghiệm thu phần móng

Trong Công văn số 164/CPN-QLXD ký ngày 31/3/2021, Cục Công tác phía Nam (Bộ Xây dựng) đã nêu rõ rằng, tại thời điểm cơ quan quản lí nhà nước kiểm tra công trình chung cư Quang Phúc Plaza (tên thương mại là Bcons Plaza) thực tế ngày 26/3/2021, công trình đã hoàn thành công tác thi công phần cọc, móng và một phần tầng hầm thứ 2 đúng theo hồ sơ thiết kế đã được thẩm định và phê duyệt.

Hình ảnh thi công thực tế tại công trường Bcons Plaza đến ngày 03/04/2021

Kết quả nghiệm thu phần móng là tiền đề về pháp lý vững chắc cho Bcons thực hiện tiếp thủ tục xin phép dự án đủ điều kiện ký hợp đồng với khách hàng theo đúng quy định của pháp luật.

Như thông tin từ Bcons cho biết, công tác thi công dự án Bcons Plaza chính thức được triển khai từ ngày 02/01/2021. Với quyết tâm về tiến độ, chỉ trong 03 tháng, công trình đã bước sang giai đoạn thi công phần hầm.

Theo kế hoạch và tiến độ, tốc độ thi công như hiện tại, dự kiến trong tháng 06 công trình dự án Bcons Plaza sẽ đóng nắp hầm để bước sang giai đoạn thi công phần thân, lên tầng.

Với tốc độ thi công như vậy, khách hàng sở hữu căn hộ tại dự án Bcons Plaza hoàn toàn an tâm về tiến độ thi công của dự án cũng như thời gian được nhận nhà đúng kế hoạch mà Bcons đã cam kết. Theo tiến độ dự kiến, khu căn hộ Bcons Plaza sẽ dự kiến hoàn thành vào quý 4 năm 2022.

Tối ưu thiết kế không gian sống

Khu căn hộ Bcons Plaza tọa lạc ngay mặt tiền đường Thống Nhất, khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, Bình Dương. Dự án được Bcons phát triển có 4 tòa tháp với hơn 1.258 căn hộ và 27 shophouse. Các căn hộ ở đây được thiết kế với diện tích từ 36 - 58m2 rất tối ưu về thiết kế để đem đến không gian sống cho các căn hộ từ 1 – 2 phòng ngủ nhưng vẫn có 2 nhà vệ sinh, trang bị đầy đủ công năng, đảm bảo sự thoáng mát, đón ánh sáng, gió mát tự nhiên tối đa cả ngày.

Hướng đến người mua ở thực, và cung cấp nhà cho người trẻ, căn hộ Bcons Plaza được đơn vị phát triển Bcons chăm chút cho không gian sống chất lượng theo chuẩn riêng cho cộng đồng tri thức.

Mật độ xây dựng 4 tháp nhà cao tầng tại dự án chiếm chưa tới 37% diện tích toàn dự án, phần diện tích còn lại cũng có đến gần 30% diện tích cây xanh, sân vườn, mặt nước nội khu (2.635m2). Đặc biệt, dự án còn thừa hưởng thêm không gian công viên cảnh quan của khu vực rộng đến hơn 2.700 m2 ngay đối diện.

1,5 tỷ đồng, dự án cạnh tranh trên thị trường

Ngoài thiết kế ưu Việt, Bcons Plaza còn được đánh giá rằng sở hữu thêm điểm cộng về không gian xanh, vị trí và tiện ích. Thêm vào đó, một yếu tố khiến dự án nổi bật nữa là dù vị trí cách thành phố Thủ Đức chỉ vài phút di chuyển, Bcons Plaza lại có mức giá nhẹ hơn rất nhiều nên đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Bcons Plaza có vị trí sáng giá, tiềm năng giá trị cao

Giá cả được đánh giá rất hợp lý, khi giá 1 căn hộ chỉ trên dưới 1,5 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Mức giá này cho thấy, Bcons Plaza đang đem đến cơ hội cho mọi người sở hữu chốn an cư cũng như tạo lập tài sản sỡ hữu lâu dài.

Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, việc Bcons Plaza luôn tuân thủ và đảm bảo tính pháp lý dự án là minh chứng rõ nét cho sự chuẩn chỉnh, uy tín của đơn vị phát triển Bcons.

Có thể nói tốc độ thi công thần tốc tại công trình Bcons Plaza đã được khẳng định qua kết quả nghiệm thu đánh giá của cơ quan quản lý chức năng. Kết quả này sẽ xóa bỏ sự nghi ngại và cũng cố vững chắc thêm lòng tin cho khách hàng.

Và hơn thế nữa, kết quả bước đầu của quá trình xây dựng Bcons Plaza còn là sự khẳng định về năng lực, tiềm lực của tập đoàn Bcons khi lựa chọn hướng đi khép kín quy trình trong phát triển dự án từ khâu thiết kế đến thi công và quản lý vận hành.

Thông tin dự án Bcons Plaza, liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt

Hotline: 0905.935.935

Website: https://savireal.com

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.