CafeLand - Theo nguồn tin từ The Nation News, các nhà phát triển và cơ quan quản lý bất động sản Thái Lan cho biết nguồn vốn chảy vào bất động sản nước này có dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ so với quý đầu năm.

Theo nghiên cứu của Knight Frank Chartered tại Thái Lan, giá nhà nước này có khả năng sẽ tăng 2% ở vùng ngoại ô và khu vực trung tâm tài chính tăng từ 4% - 5%.

Bên cạnh đó, nhu cầu về nhà ở thủ đô Bangkok vẫn đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là những căn nhà có giá trị dưới 2 triệu Bath.

Tuy nhiên, Ông Ulf Schaefer – Giám đốc bất động sản dân cư của Knight Frank cho biết thị trường bất động sản Thái Lan cũng có thể phải đối mặt với những tác động tiêu cực từ các vấn đề nội bộ như: Sự đấu tranh chính trị để tìm hướng ổn định nền kinh tế sau lũ lụt, nguy cơ lạm phát,…và các tác động bên ngoài như: Khủng hoảng kinh tế ở Châu Âu, nợ của Nhật Bản ngày cáng tăng, sự phục hồi chậm của nền kinh tế Mỹ, tình trạng bất ồn chính trị ở khu vực Trung Đông.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.