CafeLand - Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt hệ thống căn hộ và biệt thự cao cấp mang thương hiệu Vinhomes theo tiêu chuẩn 5 sao.

Vinhomes là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp

Theo đó, từ ngày 20/11, cư dân tại Royal City, Times City, Vincom Village (Hà Nội), Vincom Đồng Khởi (TP. HCM) và sau này là các tổ hợp bất động sản khác do Vingroup đầu tư sẽ có cơ hội thụ hưởng cuộc sống với dịch vụ 5 sao mỗi ngày - là những dịch vụ hoàn hảo vốn chỉ có tại các khu căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp hoặc khách sạn cao cấp.

Cụ thể, Vinhomes sẽ cung cấp tới khách hàng các nhóm dịch vụ như: Dịch vụ gia đình: gồm dọn nhà, giặt là, cây xanh; Dịch vụ ẩm thực: phục vụ 24/7 tận nhà; Dịch vụ kỹ thuật: sửa chữa, thay thế điện nước, trang thiết bị…; Dịch vụ bảo vệ và Vinhomes cũng sẵn sàng cung cấp Dịch vụ văn phòng (Photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, thuê ô tô, chuyển phát nhanh, đặt hoa…)

Không chỉ đem đến các dịch vụ khép kín tận nhà, Vinhomes còn đảm bảo một môi trường sống chuẩn mực với những tiêu chuẩn rất cao như bể bơi nước nóng bốn mùa, sảnh Lounge sang trọng và hệ thống tiện ích hoàn hảo, đồng bộ với những thương hiệu đã có uy tín trên thị trường và được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup như giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, giải trí, mua sắm... cho toàn khu đô thị.

Đặc biệt, vượt qua mọi tiêu chuẩn phục vụ thông thường, Vinhomes đảm nhận vai trò kết nối, tổ chức cộng đồng với các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các Câu lạc bộ sinh hoạt và xây dựng mối quan hệ láng giềng… cho cư dân.

Phát biểu nhân sự kiện ra mắt thương hiệu đặc biệt quan trọng này, thay mặt Vingroup, bà Nguyễn Diệu Linh, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách BĐS chia sẻ: “Việc ra mắt Vinhomes là sự kiện đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của Tập đoàn Vingroup. Chúng tôi định hướng sẽ xây dựng Vinhomes trở thành một trong những thương hiệu lớn của Tập đoàn như Vincom, Vinpearl, đồng thời mong muốn tạo ra sự đột phá về chất lượng hoạt động kinh doanh nhà ở cao cấp tại Việt Nam. Chúng tôi muốn gửi đến khách hàng thông điệp: Chúng tôi không chỉ bán căn hộ hay biệt thự mà chúng tôi muốn cùng khách hàng tạo lập và nâng tầm cuộc sống đẳng cấp với tiêu chí Thịnh vượng và Nhân văn.”

Với hệ thống sản phẩm/dịch vụ đa dạng, đáp ứng trọn gói mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân 24/24, Vinhomes đang tiên phong trong việc đưa phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn vào cuộc sống thường ngày. Đây là mô hình hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, góp phần thiết lập một mặt bằng tiêu chuẩn cao cấp và thực sự khác biệt cho khái niệm sống chất lượng, sống hạnh phúc.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm