Sự kiện “Tri ân khách hàng và ra mắt dự án Manhattan Island” sẽ được Tập đoàn bất động sản TLM tổ chức tại khách sạn Sheraton Saigon tối ngày 20/12/2019 với nhiều quà tặng đặc biệt được triển khai dành riêng cho khách tham dự sự kiện.

TLM và dấu ấn 2019

Năm 2019 sắp khép lại ghi nhận tình hình khó khăn chung của thị trường bất động sản, đặc biệt các dự án thuộc khu vực nội thành TP HCM hay Hà Nội. Tuy nhiên, mặt khác lại mở ra cơ hội cho các đại đô thị vệ tinh ở những tỉnh thành lân cận. Ở khu vực phía Nam có thể kể đến Đồng Nai, Bình Dương hay Long An đang là những thị trường đầu tư hấp dẫn được dự báo sẽ quyết định nguồn cung năm 2020. Trong đó, Đồng Nai là thị trường sôi động hơn cả với các đô thị quy mô như King Bay liền kề khu Đông TP HCM do Tập đoàn TLM phát triển.

Đô thị vệ tinh King Bay do Tập đoàn TLM phát triển là dự án đầy tiềm năng với vị thế 3 mặt giáp sông vô cùng hiếm gặp

Đô thị xanh đẳng cấp ven sông King Bay cũng là dự án mang về cho Tập đoàn TLM nhiều giải thưởng uy tín như: “ Đô thị sinh thái ven sông tốt nhất Việt Nam 2018”; “Nhà phát triển bất động sản xanh tốt nhất Việt Nam 2019”; “Thương hiệu xuất sắc Đông Nam Á 2019”…

Bên cạnh những giải thưởng, Tập đoàn TLM cũng đã góp phần mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư lựa chọn những dự án tiềm năng do tập đoàn phát triển và phân phối. Đặc biệt, năm 2019 Tập đoàn TLM cũng đã tổ chức 2 đợt bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng. Trong đó, cuối tháng 10/2019 vừa qua đã bàn giao thực địa gần 400 sản phẩm thuộc phân khu A2 ngay tại khuôn viên dự án King Bay.

Với những dấu ấn đã đạt được, Tập đoàn TLM sẽ tổ chức sự kiện “Tri ân khách hàng - VIP Party” ngày 20/12 tới đây như một cơ hội để gửi lời cảm ơn trực tiếp đến các khách hàng thân thiết đồng thời chia sẻ định hướng phát triển và kế hoạch kinh doanh những dự án mới do Tập đoàn triển khai từ năm 2020. Cũng nhân dịp này, TLM sẽ chính thức ra mắt dự án Manhattan Island - Đô thị xanh bên bến du thuyền triệu đô.

Ra mắt Manhattan Island và tặng ưu đãi đặc quyền lên đến 600 triệu đồng

Là dự án được các nhà đầu tư và nhiều đại lý phân phối “săn đón” ngay từ những ngày đầu hé lộ thông tin, Manhattan Island chính thức ra mắt sẽ mang đến nhiều cơ hội cho nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường cạn dần nguồn cung đặc biệt là phân khúc “ven sông” giai đoạn cuối năm và có thể kéo dài qua đầu năm 2020.

Đô thị xanh bên bến du thuyền triệu đô Manhattan Island sẽ được ra mắt tại sự kiện tri ân ngày 20/12 sắp tới

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và hưởng trọn tiện ích nội khu đẳng cấp của đại đô thị 125ha King Bay, Manhattan Island còn thu hút bởi sở hữu những giá trị thượng lưu khác như tầm nhìn trực diện bến du thuyền 5 sao; hai đại trung tâm thương mại - dịch vụ - tài chính quy mô 20.000m2. Và đặc biệt, với mật độ phủ xanh trên 70% dự án sẽ thỏa mãn cơn khát về một không gian sống xanh, chan hòa giữa thiên nhiên khi là nơi hòa quyện của các yếu tố: nắng, gió, cây xanh, mặt sông…

Đặc biệt, để tri ân các khách hàng thân thiết đã tin tưởng và đồng hành, nhân dịp này Tập đoàn TLM còn tặng “Thẻ đặc quyền - TLM Privilege Card” riêng cho khách tham dự sự kiện. Chủ nhân sở hữu “TLM Privilege Card” sẽ nhận được ưu đãi từ 60 - 600 triệu đồng (tương đương 2% giá trị sản phẩm).

Bên cạnh đó, với những khách hàng lựa chọn sản phẩm Manhattan Island sẽ nhận thêm các ưu đãi khác như: tặng ngay 3% giá trị sản phẩm (chỉ áp dụng trong ngày 20/12), cơ hội rút thăm trúng thưởng 10 xe SH Mode 2020, ưu đãi thanh toán 14 - 18 tháng, cam kết lợi nhuận 10%…

Sự kiện “Tri ân khách hàng - VIP Party” sẽ được tổ chức tại khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi, Q.1, TP HCM tối ngày 20/12/2019. Dự kiến thu hút khoảng 500 khách tham dự.

Chi tiết tham khảo tại: https://manhattanisland.vn/

Hotline: 0907 8888 22

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị King Bay Đồng Nai

    Khu đô thị King Bay Đồng Nai

    Khu đất nền King Bay tọa lạc tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với TP.HCM và các tỉnh thành bởi chỉ mất 20 phút từ King Bay đến sân bay quốc tế Long Thành, King Bay nằm liền kề với cung đường Vành Đai 3 ...

  • Không có ngân hàng bảo lãnh, một phần dự án King Bay không được phép bán hàng

    Không có ngân hàng bảo lãnh, một phần dự án King Bay không được phép bán hàng

    CafeLand – Do không có ngân hàng bảo lãnh nên các sản phẩm nhà ở thuộc phân khu A2 tại dự án King Bay (Nhơn Trạch, Đồng Nai) không được phép đưa vào kinh doanh huy động vốn của khách hàng.

  • Bị tố lừa đảo, chủ đầu tư King Bay nói "chúng tôi làm thật"

    Bị tố lừa đảo, chủ đầu tư King Bay nói "chúng tôi làm thật"

    CafeLand – Chủ đầu tư dự án King Bay (Nhơn Trạch, Đồng Nai) đang làm việc với cơ quan chức năng để làm sáng rõ thông tin sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đang điều tra, xác minh vụ “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” liên quan đến đ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.