CafeLand - Tập đoàn FLC vừa được xướng tên là một trong 10 Chủ đầu tư Bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2018 (BCI Asia Top 10 Developers 2018) trong khuôn khổ lễ trao giải BCI Asia Awards 2018 vừa diễn ra tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn.

Tập đoàn FLC nhận giải thưởng BCI Asia Awards 2018

Theo thông tin từ ban tổ chức, những doanh nghiệp đạt giải trong hạng mục “BCI Asia Top 10 Developers 2018” là những chủ đầu tư có tổng giá trị dự án lớn nhất được xây dựng trong suốt năm qua và có những nỗ lực vượt bậc trong quá trình phát triển bền vững.

2018 cũng là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn FLC giành giải thưởng này, với nhiều dự án quần thể nghỉ dưỡng lớn đã đi vào vận hành và chứng minh được hiệu suất cao, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế, du lịch tại địa phương.

Trước đó, ngày 3 và 4/5/2018, quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long cũng chiến thắng 4 giải thuộc khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) diễn ra tại Bangkok – Thái Lan.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.