Để mang đến giá trị gia tăng kép cho khách hàng, Công ty TNHH Đầu tư địa ốc Thành phố (Cityland) tặng ngay gói nội thất cao cấp mang thương hiệu Colombini đến từ Ý khi khách hàng mua căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ tại dự án khu đô thị Cityland Park Hills.
Bùng nổ khuyến mãi, nhận ngay ưu đãi
Năm 2018 ghi dấu hành trình 15 năm Công ty Cityland hình thành và phát triển, cũng như tự hào ghi tên mình vào top những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản. Nhân dịp kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này (08/07/2003 – 08/07/2018), Cityland dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại “Tri ân vàng, Ngàn ưu đãi” dành cho những người đang tìm kiếm và muốn sở hữu một căn hộ Cityland Park Hills trong tháng 6 và tháng 7/2018.
Theo đó, tất cả khách hàng khi mua căn hộ 2 PN, 3 PN sẽ nhận được ngay ưu đãi “mua là tặng”, gồm các gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, bởi Công ty TNHH tư vấn thiết kế Thành Phố CityArc – một công ty thành viên của Cityland. Giá trị mỗi gói lên đến vài trăm triệu đồng, giúp giảm đi phần lớn chi phí hoàn thiện nhà cho khách hàng trong tương lai khi nhận bàn giao.
Chương trình khuyến mãi lớn của Cityland dành cho khách hàng căn hộ nhân Kỷ niệm 15 năm thành lập công ty
Colombini là thương hiệu nội thất cao cấp dẫn đầu thị trường châu Âu với hơn 50 năm hình thành và phát triển. Với mục đích mang đến cho khách hàng những giải pháp không gian tối ưu và hợp lí nhất, các kiến trúc sư người Ý đã đưa ra các lựa chọn gói nội thất đồng bộ bao gồm phòng khách, phòng ngủ (người lớn, trẻ em), được tổ hợp từ những món nội thất có chung một phong cách thiết kế và chất liệu đặc trưng, giúp khách hàng có thể trang trí không gian căn hộ của mình theo cách dễ dàng, khoa học và có thẩm mỹ nhất.
“Trong chương trình khuyến mãi lần này, khách hàng mua căn hộ sẽ được tư vấn để có một thiết kế ưng ý, phù hợp với cá tính của từng chủ nhân. Những giá trị trên không chỉ là quà tặng nội thất hiện đại từ chủ đầu tư mà còn mang đến một không gian tiện ích, đa chức năng thỏa mãn nhu cầu phong phú của những gia đình trẻ. Đây cũng là cách tri ân các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Cityland Park Hills làm nơi an cư hoặc đầu tư”, đại diện chủ đầu tư cho biết.
Lợi thế vượt trội của căn hộ Cityland Park Hills
Phối cảnh tổng thể dự án Cityland Park Hills
Căn hộ Cityland Park Hills nằm trong khu đô thị kiểu mẫu cùng tên 27ha ngay trung tâm quận Gò Vấp – nơi có hạ tầng được đầu tư đồng bộ, giúp giá trị bất động sản khu vực ngày càng gia tăng.
Với vị trí gần kề sân bay, tiếp giáp hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, từ Cityland Park Hills cư dân chỉ mất 20 phút để đi đến trung tâm, 10 phút kết nối vào sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,… Không những thế, xung quanh dự án thông với nhiều cung đường lớn, di chuyển qua cầu vượt chữ Y trên đường Trường Sơn (trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất) và nhánh cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt ngã 6 Gò Vấp. Trong tương lai, tuyến tàu điện ngầm Metro, Monorail… hoàn thiện cũng giúp giao thông thuận tiện hơn.
Không chỉ thụ hưởng các tiện ích tại khu căn hộ, cư dân còn được trải nghiệm toàn bộ các tiện nghi sống đẳng cấp khác toàn khu đô thị như công viên quảng trường lên đến 2ha, hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế nội khu, trung tâm hội nghị tiệc cưới,khu giải trí được bố trí bài bản với trung tâm Fitness, Spa, đường dạo bộ, chuỗi café, nhà hàng,… Các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại ngoại khu đa dạng như Coopmart, BigC, Vincom Plaza… góp phần đáp ứng nhu cầu học tập, mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân.
Chị Trâm (ngụ tại Tân Bình) cho biết, chị đã mua 3 căn nhà phố, 3 căn hộ dự án CityLand Park Hills. “6 căn đầu tư tại CityLand Park Hills đã liên tục tăng giá từ 30% đến 40%, do đó, trong đợt công bố 2 block cuối cùng vừa qua, tôi đã nhanh chóng quyết định đặt chỗ để giành quyền ưu tiên chọn căn có vị trí đẹp”, chị Trâm cho biết thêm về quyết định đầu tư của mình.
Cũng có nhiều khách hàng chia sẻ, giá trị bất động sản của các dự án Cityland tăng rất nhanh, nếu quyết định chậm sẽ không thể sở hữu được căn như mong muốn. Do đó, khi nghe thông tin về các đợt công bố, họ nhanh chóng “xuống tiền” để không bỏ lỡ cơ hội sống chất lượng và tiện nghi tại dự án Cityland Park Hills.
Với chương trình ưu đãi cực lớn hiện nay dành cho khách hàng, cộng với các căn có view đẹp hướng ra hồ bơi, công viên hay hồ cảnh quan thoáng mát, diện tích đa dạng không còn nhiều, nên khách hàng cần quyết định nhanh chóng để hưởng trọn niềm vui mua nhà có nội thất đẹp.
Để biết thêm thông tin chi tiết dự án, đăng ký đặt chỗ và tham quan nhà mẫu dự án, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0968 22 88 11 hoặc truy cập website: https://cityland.com.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm