Ngày 17/11/2019 vừa qua, tại KDC Tân Kiên Residence – Bình Chánh đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần Sài Gòn City Homes (S.C.H) – đơn vị phát triển kinh doanh và Công ty TNHH đầu tư phát triển BĐS An Phước Lộc(APL) – chủ đầu tư.

Đây được xem là cột mốc đáng nhớ ghi nhận sự hợp tác phát triển bền vững giữa hai bên nhằm tạo dựng những sản phẩm mang giá trị thật đến với khách hàng trong thời gian sắp tới, đầu tiên là KDC Tân Kiên Residence – Bình Chánh.

Quan cảnh toàn bộ buổi Lễ ký kết sáng ngày 17/11/2019

Trong thời điểm nguồn cung các sản phẩm bất động sản tại TP.HCM đang khan hiếm, rất nhiều sản phẩm bất động sản “ma” được thêu dệt và triển khai ào ạt nhằm đưa đến cho khách hàng những bánh vẽ lý tưởng để rồi lòng tin khách hàng càng ngày càng giảm xuống bởi những cách làm ăn không minh bạch và gian dối.

Thấu hiểu và chia sẻ đồng hành với khách hàng, vừa qua APL và SGH đã có “cái bắt tay” để cho ra mắt các sản phẩm bất động sản với 3 giá trị cốt lõi: “Vị trí Thật – Pháp lý Thật – Gía trị Thật”. Tạo dựng cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối cho một loại hình sản phẩm đã nhận rất nhiều sự quan tâm đó là đất nền sổ đỏ - xây dựng tự do trong nội thành TP.HCM, mà đầu tiên phải nói đến KDC Tân Kiên Residence thuộc xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

“Cái bắt tay”của SGH và APL cho những sản phẩm mang 3 giá trị Thật

Tại sao Tân Kiên Residence được gọi là sản phẩm thật?

Tân Kiên Residence nằm ngay mặt tiền đường Bàu Gốc thuộc khu dân cư hiện hữu lâu đời của xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.

Trong khi ngoài sự liên kết giao thông tuyệt mỹ với sự liên kề ngay Quốc Lộ 1A kết nối các tỉnh Tây Nam Bộ với khu vực phía Đông thì Tân Kiên Residence còn rất nhiều các giá trị thật mà phải kể đến như hạ tầng toàn khu đã xong 100% với đường nội bộ 8m, tiện ích nội khu công viên cây xanh, hệ thống chiếu sáng đèn đã được đấu nối và hoàn chỉnh..

Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất của Tân Kiên Residence chính là toàn bộ các nền đất đã có sổ đỏ riêng từng nền, khách hàng có thể công chứng sang tên và tiến hành xây dựng ngay.

Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh của Tân Kiên Residence

Với sự kết nối giao thông thuận lợi, hạ tầng hoàn chỉnh, pháp lý cực kỳ an toàn, Tân Kiên Residence sẽ mang lại lòng tin của khách hàng trong thời điểm như hiện nay với sự cam kết tuyệt đối về tính an toàn cho từng sản phẩm mà khách hàng lựa chọn.

Hiện tại, Tân Kiên Residence được phân phối trực tiếp bởi các đơn vị uy tín trên thị trường như: ADB Việt Nam, Diệu Thế Land, Real Passion, Kinghomes, Đông Nam…và được cho vay lên đến 80% bởi các ngân hàng MSB, VIB và TP Bank.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.