Thành phố Thông minh - Công viên - Vinhomes Grand Park có tổng diện tích 271ha, tọa lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9 - cửa ngõ phía Đông của TP.HCM.

Dự án có vị trí nằm kế cận tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, cùng các tuyến đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng đến các quận lân cận, đồng thời di chuyển nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành.

Được phát triển theo mô hình đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Thành phố Thông minh - Công viên - Vinhomes Grand Park bao gồm đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm: Sapphire, Ruby, Diamond – mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Bên cạnh các khu căn hộ và biệt thự đẳng cấp, Vinhomes Grand Park duy trì mật độ xây dựng thấp, chỉ 22,53% và dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh, mặt nước và tiện ích công cộng, mang tinh thần chủ đạo Thành phố Thông minh - Công viên, Vinhomes Grand Park sở hữu quần thể Đại công viên phức hợp công viên ven sông quy mô hàng đầu Đông Nam Á với diện tích lên tới 36ha.

Quần thể này bao gồm 15 công viên chủ đề khác nhau đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi lứa tuổi và sở thích như: công viên ánh sáng lấy cảm hứng từ Garden By The Bay; công viên Golf Mini địa hình theo chủ đề lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, công viên gym ngoài trời với hơn 800 máy tập dành cho những người năng động, yêu thể thao; công viên BBQ với gần 100 điểm nướng – cho các hoạt động vui chơi, giải trí, gắn kết; công viên dưỡng sinh dành cho người lớn tuổi, đến công viên sân chơi nước dành cho trẻ nhỏ hay công viên văn hóa nghệ thuật, công viên hạnh phúc... Hệ thống công viên ngoài trời không chỉ điều hòa không khí, mang đến cuộc sống xanh thư thái giữa thiên nhiên mà còn giúp cư dân có những trải nghiệm thú vị, vượt trội mỗi ngày.

Bên cạnh quần thể công viên rộng lớn, Vinhomes Grand Park còn cung cấp tới cư dân hệ thống tiện ích độc đáo và rộng khắp phân bổ trong khu đô thị bao gồm: 150 sân thể thao như bóng đá mini, tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền hơi… 11 hồ bơi ngoài trời cung cấp hàng chục ngàn m2 mặt nước; hơn 60 sân chơi trẻ em cùng hàng loạt sân chơi vận động liên hoàn phân bổ khắp khu đô thị, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe lành mạnh cho mọi thành viên.

Hình ảnh đại lý Tân Hưng

Công ty TNHH DV BĐS Tân Hưng là một trong 5 đại lý chiến lược của tập đoàn Vingroup, Tân Hưng ​Land đã thực hiện phân phối trên 40 dự án bất động sản với nhiều dòng sản phẩm từ dòng trung bình, trung bình khá (Vinhomes Central Park) đến cao cấp (Vinhomes Golden River), trải dài khắp các quận huyện tại Tp.HCM.

Tân Hưng Land cũng là đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Grand Park của tập đoàn Vingroup.

Hotline: ​0937.999.444 ​hoặc 0903.399.394

Tìm hiểu dự án tại: https://vinhomesq9sg.​com/

Trụ sở chính: Số 200, Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Công ty TNHH DV BĐS Tân Hưng được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn, tiếp thị và môi giới bất động sản. Có nhiều kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Tiêu chí của doanh nghiệp là đem lại những giá trị bất động sản tốt nhất cho khách hàng, tạo thu nhập cao cho nhân viên kinh doanh.

Mục tiêu củaTân Hưng Land là hướng đến sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình bằng sự sáng tạo không ngừng và chuyên nghiệp hóa cao.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.