CafeLand - Hôm qua (2/12), Tập đoàn Tân Hoàng Minh tổ chức họp báo công bố kế hoạch phát triển một số dự án trọng điểm của Tập đoàn trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi họp báo

Trong cuộc họp, đại diện Tập đoàn đã thông báo tiến độ của các dự án do Tập đoàn này làm chủ đầu tư. Cụ thể, dự án Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu hiện đã hoàn thành cơ bản tầng hầm 1 và bắt đầu bước sang phân đoạn một thi công tầng hầm 2.

Dự án D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên được biết đến là một dự án hạng sang của Tập đoàn Tân Hoàng Minh mô phỏng cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội. Hiện nay, dự án đang hoàn thiện các công đoạn xây trát tường ngăn, tường bao, lắp đặt thang máy và hệ thống cơ điện. Từ nay đến tháng 6/2015, toàn bộ công trình sẽ hoàn thiện ốp đá tự nhiên mặt ngoài. Toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án cũng như 15 căn hộ mẫu sẽ được hoàn thiện vào giữa năm 2015.

Đối với tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp và căn hộ hạng sang D’. San Raffles – Hai Bà Trưng, Hàng Bài, sau 7 năm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan, đến ngày 7/4/2014 vừa qua, Sở Quy hoạch – Kiến trúc Hà Nội đã cấp Giấy phép quy hoạch cho dự án. Dự kiến, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ khởi công dự án này vào quý II/2015.

Cùng thời điểm này, tập doàn này sẽ khởi công dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An. Đây là công trình hỗn hợp dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển được xây dựng với chiều cao 25 tầng nổi, 5 tầng hầm, 2 tòa tháp căn hộ và 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng. Dự án đã được Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội cấp Giấy phép Chấp thuận quy hoạch tổng mặt bằng và phương án kiến trúc sơ bộ vào ngày 31/3/2014, tức là sau 5 năm chủ đầu tư tiến hành các thủ tục đầu tư dự án.

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.