Nhằm tri ân các khách hàng thân thiết và cập nhật những thông tin mới nhất về dự án Halong Marina, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam trân trọng tổ chức chương trình thường niên mang tên “Triển vọng Syrena Việt Nam” với chủ đề tháng 4 là “Tri ân và chia sẻ”. Chương trình được tổ chức vào lúc 15h00 ngày 19/4 tại Elite Fitness, Tầng 4 Indochina Plaza.

Cách Hà Nội hơn 100km về hướng Bắc, chỉ với 2 giờ lái xe từ Hà Nội, bãi biển đẹp nhất miền Bắc và là kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long đã hiện ngay trước mắt bạn. Sở hữu vị trí vàng tại Vịnh Hạ Long, Khu đô thị Halong Marina đã trở thành lựa chọn tối ưu của những khách hàng mong muốn sở hữu một căn hộ thứ hai – bất động sản nghỉ dưỡng. Với các loại hình nhà ở đa dạng từ căn hộ chung cư đến nhà liền kề và cao cấp hơn là các căn biệt thự sang trọng, khách hàng tại Hà Nội có thể dễ dàng tìm thấy những căn nhà có mức giá và diện tích phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Khu đô thị Halong Marina là dự án đáp ứng tối đa nhu cầu bất động sản cho khách hàng. Chương trình thường niên “Triển vọng Syrena” tới đây được tổ chức vào ngày 19/04 với những quyền lợi đi kèm hấp dẫn.

Với mong muốn luôn đồng hành cùng khách hàng, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam ra mắt chương trình “Triển vọng Syrena”. Đây sẽ là một chương trình đặc biệt được tổ chức thường niên nhằm “tri ân” và “chia sẻ” giữa Syrena Việt Nam và khách hàng tại Hà Nội, đồng thời nhằm kết nối, giao lưu giữa khách hàng và khách hàng.

Thông qua các hoạt động trong chương trình, khách hàng không những cập nhật được tiến độ căn hộ mình đang sở hữu mà còn được cập nhật về sự phát triển các dịch vụ tiện ích xung quanh của Khu đô thị cũng như được giải đáp thắc mắc. Bên cạnh đó là những phần quà vô cùng hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. Trong nhạc điệu du dương cùng những món ăn thơm ngon, buổi giao lưu này sẽ thực sự là một sân chơi đầy ý nghĩa để khách hàng có thể thư giãn, trao đổi thông tin và tìm hiểu về những cư dân – cộng đồng đang sinh sống cùng mình tại Khu đô thị Halong Marina.

Chương trình sẽ cập nhật tiến độ và những chính sách ưu đãi mới nhất của các dự án trong khu đô thị

Để đăng ký tham dự, xin vui lòng liên hệ: 04 3719 6789

Thông tin về Khu đô thị Halong Marina:

Khu đô thị Halong Marina được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam. Với tổng diện tích hơn 287ha, sở hữu vị trí hoàn hảo cung cấp cho các nhà đầu tư nhiều dịch vụ tiện ích công cộng như: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Khu nhà phố thương mại Shophouse, Khu nhà liền kề San Hô, Chung cư Green Bay, Siêu thị, Nhà hàng, Rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV, Trường học, Bệnh viện, Bến xe, Bến phà…

Website: www.syrena.vn

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.