CafeLand - Chủ đầu tư Sun Group vừa công bố chính sách ưu đãi lớn chưa từng có cho những nhà đầu tư cuối cùng dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc.

Theo đó, khi thanh toán sớm 70% trước ngày 31/03/2018, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi lên đến 2,8 tỷ - tương đương thu nhập cam kết 9% và được trừ luôn vào giá trị biệt thự. Khoản ưu đãi này không làm giảm lợi nhuận từ chương trình cam kết cho thuê (timeshare) tối thiểu 9% mỗi năm trong 15 năm.

Nhờ chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay 70% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc 24 tháng, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu từ 6 tỷ đồng đã có thể sở hữu biệt thự triệu đô tại Bãi Kem.

Như vậy, từ khoản đầu tư 6 tỷ đồng, với hỗ trợ tài chính ban đầu từ chủ đầu tư, sau 15 năm timeshare, khách hàng vừa sở hữu một biệt thự đẳng cấp 5 sao, vừa thu về khoản lợi nhuận ước tính 28 tỷ đồng. Đó là chưa kể giá trị gia tăng của BĐS ở những vị trí đẹp hiếm thấy như Bãi Kem khi Phú Quốc sắp trở thành đặc khu kinh tế.

Ra mắt đầu tháng 6/2017, dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort đã “gây bão” thị trường và chỉ đến cuối năm 2017, quỹ biệt thự đã rất khan hiếm. Vì vậy, cơ hội cuối trở thành chủ nhân của biệt thự Bãi Kem chỉ dành cho những ai nhanh chân.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm