Tôi thấy sự bình yên trong kiến trúc thân tre của những tòa nhà, sự hiện đại và tiện nghi trong những tiện ích đẳng cấp của “thành phố” kề bên sông Hồng. Sun Grand City Ancora Residence đủ truyền thống để níu giữ một Hà Nội ngàn năm văn vật bên sông Hồng lộng gió, và đủ đương đại để trở thành chốn đi về mỗi ngày của những công dân mới năng động ở thủ đô.

Những “khoảng trống xa xỉ”

Cái nhà không phải là bức tường, không phải là cái nền, không phải là cái mái, cái nhà là khoảng trống trong đó con người đang sống”.

Ở thủ đô đất chật người đông, gần trung tâm thành phố, những “khoảng trống” ấy quả là xa xỉ. Cứ xem người Hà Nội cũ nín thở, lách mình qua những con ngõ nhỏ chỉ đủ một người đi, đủ thấy họ khát khao đến cỡ nào những khoảng trống. Nhưng nếu bảo họ rời phố ra ngoại ô, xa cái cầu Thê Húc cong cong, bỏ Hồ Gươm thanh bình mỗi sớm mai thì dễ đến 80% cư dân trung tâm sẽ… lắc đầu. Họ vẫn thèm khát những khoảng trống ấy, nhưng phải thật gần với cái “nơi tôi sinh Hà Nội”, để ngày vẫn có thể dạo phố nhỏ ngõ nhỏ, ngắm nhìn sông Hồng từ “bảo tàng sống” là cây cầu Long Biên.

Và Sun Grand City Ancora Residence được tạo ra, để đem đến những khoảng trống vàng đó.

Bên thềm nhà có hoa

Những khoảng xanh sân vườn được đặt hết sức khéo léo từ sảnh đón khách, mặt ngoài phân khu trung tâm thương mại, khiến Ancora Residence như thể một khu vườn lớn đặt bên sông Hồng. Cây và hoa như bước từ vườn vào trong các căn hộ, tạo ra những tiểu cảnh nhỏ bình yên. Vườn hoa, khu thủy sinh, đường dạo bộ, đường dạo nước, Ancora Residence đem đến những khoảng trống thiên nhiên trong lành cho cư dân đô thị.

Ồn ào, náo nhiệt, lo toan, ngột ngạt dường như đều đã dừng bước ngoài kia, và ở cái “ốc đảo trong lành” Ancora, trẻ con có thể sáng sáng vui vẻ nhấn thang máy hoặc dạo bộ trên các lối đi biếc ngời sắc xanh cây cỏ để đến lớp, và chiều chiều thả sức tung tăng ở vườn hoa hay trong khu vui chơi ngoài trời. Người lớn có thể bơi thư giãn, người già có sân tập dưỡng sinh riêng, “tổ dân phố” có phòng sinh hoạt cộng đồng… Trung tâm mua sắm, siêu thị, phòng gym… đều tích hợp trong 22.304 m2 của ba khối nhà lấy cảm hứng từ cây tre và các đốt tre bên sông Hồng êm đềm.

Hà Nội trong tầm tay

Ancora Residence nằm cạnh “trái tim” của Hà Nội. Sáng sáng, cư dân có thể dạo bước ra bờ hồ hít thở không khí trong lành, hoặc mở tung cánh cửa đón trọn nắng gió sông Hồng lấp lánh trong nắng mai. Chiều đến, những quán cà phê phố cổ chỉ cách đó mươi phút đi bộ vào trong phố. Lặng lẽ nhâm nhi ly cà phê và lắng nghe hồn phố, cái thú đó bấy lâu nay đã thành nếp, thành văn hóa của người Hà Nội.

Những con phố mua sắm sầm uất, các trung tâm thương mại lớn của Hà Nội đều chỉ cách Ancora Residence mươi phút đi bộ. Bệnh viện lớn, trường học danh tiếng đều rất gần. Và chỉ cần mươi phút lái xe, những công dân năng động của Ancora Residence đã có thể ra ngoại ô sông Hồng và tận hưởng ngày cuối tuần với nhiều hoạt động dã ngoại thú vị. “Nhất cận thị, nhị cận giang”, xét về phong thủy, sở hữu Ancora Residence nghĩa là gia chủ đang nắm giữ trong tay những lợi thế để có một cuộc sống thịnh vượng, phát tài.

Và giá trị sống trong những căn hộ 5 sao

Sự khác biệt của khu căn hộ cao cấp trong lòng phố này được tạo nên từ chính cái lõi đẳng cấp trong nội thất và thiết kế.

Nhìn từ bên ngoài, kiến trúc các đốt tre tạo cho Sun Grand City Ancora Residence một sự độc đáo thú vị. Bên trong các căn hộ, nội thất đẳng cấp đến từng chi tiết. Chỉ riêng cách thiết kế các tòa T1, T3 theo hình chữ L đã cho phép các căn hộ được tối ưu hóa diện tích, vuông vức đúng chuẩn phong thủy trong thiết kế nhà Việt. Sự khác biệt, đẳng cấp trong các công trình của chủ đầu tư Sun Group trên khắp mọi miền đất nước cũng là một lời cam kết cho sự sang trọng, và tiện nghi được xếp hạng “ngoại lệ” của Ancora Residence.

Sở hữu một căn hộ đẳng cấp cỡ khách sạn 5 sao, và nắm giữ trong tầm tay đủ những giá trị tinh thần đáng quý nhất của Hà Nội, bạn đang có cho mình điều xa xỉ nhất trong số những điều xa xỉ ở thành phố thủ đô này.

Ngày 11/12/2016 tại Khách sạn Melia Hà Nội, Tập đoàn Sun Group chính thức ra mắt dự án Tổ hợp căn hộ cao cấp và thương mại Sun Grand City Ancora Residence. Dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại địa chỉ số 3 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trải rộng trên nền diện tích 22.304 m2, diện tích xây dựng 3 tháp căn hộ chỉ gần 6.000 m2. Với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, dự án cung cấp ra thị trường 679 căn hộ, bao gồm 31 căn penthouse tiêu chuẩn quốc tế, cùng bãi đỗ xe rộng rãi, với sức chứa gần 750 xe ô tô cho cư dân.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH BĐS Sun Realty - Hotline: 0941 118 989

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.