Tiền thân là Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, sau hơn hai thập kỷ phát triển, VSIP đã có nhiều bước chuyển mình và đột phá. Trong lĩnh vực BĐS công nghiệp, VSIP đã khẳng định tên tuổi hàng đầu với 9 dự án khu công nghiệp và khu liên hợp đô thị – công nghiệp – dịch vụ trên cả nước, thu hút tổng vốn đầu tư hơn 14 tỷ USD từ hơn 880 công ty đa quốc gia.

Cùng với kinh nghiệm phát triển công nghiệp, VSIP dần thấu hiểu việc xây dựng một môi trường sống chất lượng, hài hòa và kết nối với môi trường làm việc là nhu cầu bức thiết đối với chuyên gia nước ngoài và người lao động. Từ sự thấu hiểu nhu cầu thực tế, những năm gần đây VSIP bắt tay vào nghiên cứu phát triển các dự án nhà ở ngay tại các khu liên hợp VSIP sầm uất, mà điển hình là khu liên hợp VSIP II tại thành phố mới Bình Dương.

Sun Casa – thành công vượt mong đợi

Được khai móng vào tháng 01/2018, Sun Casa là một trong bốn dự án nhà ở do Tập đoàn VSIP phát triển tại Việt Nam. Được hình thành như một phần của Khu liên hợp Công nghiệp – Đô thị & Dịch vụ VSIP II Bình Dương, dự án cung ứng nhà ở và các tiện ích chất lượng, thuận tiện cho dân cư, người lao động các chuyên gia nước ngoài làm việc tại địa phương và các khu vực lân cận.

Khu đô thị chất lượng cao Sun Casa đã thành hình, mang lại cho những cư dân đầu tiên không chỉ sở hữu ngôi nhà có thiết kế hiện đại, tiện nghi trong một không gian xanh an ninh, mà còn được tận hưởng môi trường sống văn minh, thân thiện trong một cộng đồng đa văn hóa.

Sun Casa cũng được giới chuyên môn công nhận khi vinh dự đón nhận giải thưởng “Dự án nhà ở tốt nhất” (đối với nhà liền thổ, khu vực TP.HCM) và giải đề cử cho “Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở tốt nhất.” Hiện nay dự án đang bắt đầu giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và chào đón các cư dân vào sinh sống.

Sun Casa Central – khẳng định vị thế, tiếp nối thành công

Nhìn thấy được nhu cầu định cư của người lao động và chuyên gia tại khu vực VSIP II – Bình Dương vẫn đang trên đà tăng mạnh, chủ đầu tư VSIP tiếp tục tung ra một dự án mới được đầu tư trau chuốt về chất lượng, qui hoạch, thiết kế nhằm khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản, khu vực Bình dương nói riêng và cả nước nói chung.

Dự án Sun Casa Central có diện tích 30ha với 879 sản phẩm bao gồm Nhà phố liên kế, Nhà phố thương mại, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập, vị trí tọa lạc tại trung tâm Khu Đô thị - Công nghiệp và Dịch vụ VSIP II – Bình Dương, thuộc địa bàn xã Vĩnh Tân, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương; cách dự án Sun Casa hiện hữu (phường Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) chỉ 2km.

Với vị trí chiến lược, dễ dàng di chuyển về các trục đường giao thông huyết mạch như , Đại Lộ Bình Dương, Vành đai 4, Mỹ phước – Tân vạn; DT 742… là điểm nối giữa trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương và Khu vực hành chính của thị xã Tân Uyên, điểm sáng đô thị hóa tiềm năng đang được tỉnh Bình Dương đặc biệt quan tâm.

Bên cạnh đó vị trí dự án nằm tiếp giáp với các KCN lớn có tốc độ phát triển lớn như: Đại Đăng, Kim Huy, Phú Gia, Nam Tân Uyên, Sóng Thần 3 với hơn 500.000 lao động và hơn 45.000 chuyên gia đang sinh sống, học tập và làm việc.

Ngoài điểm cộng về vị trí chiến lược và tiền năng cao về mặt giá trị, Sun Casa Central sẽ gây ấn tượng hơn về chất lượng nhà ở mà chủ đầu tư VSIP cung ứng với lối kiến trúc thẩm mỹ tinh tế kết hợp hoàn hảo với thiên nhiên xanh mát.

Cư dânSun Casa Central sẽ được trải nghiệm sống lý tưởng với các tiện ích nội khu như club house, phòng tập gym, hồ bơi tiêu chuẩn, sân bóng đá, sân tennis, khu vực nhà hàng-ẩm thực, sân chơi trẻ em ngoài trời, công viên trung tâm, khu vực BBQ.

Đây hứa hẹn là nơi dẫn đầu về phong cách sống mới tạo sự tiện nghi tốt nhất, phục vụ cho cư dân, các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại địa phương và các khu vực lân cận.

Giai đoạn 1 của dự án với quy mô 9ha, bao gồm 426 căn nhà phố liên kế và nhà phố thương mại với diện tích đất trung bình 100-120 m2/căn và diện tích sàn xây dựng 130-170 m2/căn, tầng cao 2-3 tầng. Dự án có quy hoạch mật độ phủ xanh lên đến 40%, tạo nên một môi trường sống hài hòa giữa sự phát triển nhộn nhịp của đô thị hiện đại và môi trường xanh, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Khu công nghiệp kết hợp Khu đô thị đã và đang là xu hướng phát triển của nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, chủ đầu tư VSIP được xem là đơn vị tiên phong khi luôn đặt vấn đề nhà ở cho công nhân, người lao động, chuyên gia và vấn đề phát triển đô thị liên kết đồng bộ từ khi quy hoạch khu công nghiệp,

8h sáng ngày 7/12/2019, chủ đầu tư VSIP sẽ tổ chức buổi Lễ tri ân khách hàng dự án Sun Casa, trao sổ hồng cho những chủ nhân đầu tiên và công bố dự án mới Sun Casa Central giai đoạn 1 tại Khu nhà ở Sun Casa thuộc Khu dân cư Hòa Lợi, phường Hòa Phú, TP. Thủ dầu một, tỉnh Bình Dương.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0931.993.899

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.