04/10/2024 9:10 AM
Ngày 29/09/2024 vừa qua, dự án Eden Garden chính thức mở bán đợt cuối thu hút hơn 300 khách hàng và nhà đầu tư tham gia. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư BIDGROUP không chỉ chinh phục khách hàng nhờ vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, mà còn bởi những chính sách ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị.

Hơn 80% quỹ căn tháng 9 đã được bán hết

Được tổ chức tại khách sạn Selegend, sự kiện mở bán dự án Eden Garden đã làm thị trường bất động sản Thái Bình trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi đã thu hút hơn 300 khách hàng. Sự kiện không chỉ ghi nhận lượng khách hàng đến từ Tỉnh Thái Bình mà còn đến từ khách đầu tư tại Hà Nội. Số lượng lớn quỹ căn đợt này đã được giao dịch thành công trong hơn 2 giờ đồng hồ.

Sự kiện trên đã "hâm nóng" phân khúc hạng sang của thị trường bất động sản toàn Thành phố. Đây là một tín hiệu tích cực giữa bối cảnh thị trường khá ảm đạm với tâm lý dè dặt của các nhà đầu tư.

Dự án nhận được nhiều sự quan tâm như vậy đến từ việc giá bán ở đây được coi là thấp hơn so với thị trường chung cư cao cấp. Ngoài ra, Eden Garden đã xây dựng được ấn tượng trong cộng đồng khách hàng và nhà đầu tư hơn một năm qua - kể từ khi những thông tin mở bán về dự án được tiết lộ.

Dự án cao cấp nằm trên mảnh đất địa linh nhân kiệt

Ưu điểm đáng kể đầu tiên là vị trí trung tâm, Eden Garden là dự án 3 mặt tiền tọa lạc tại trục đường Lê Lợi và Trần Hưng Đạo – 2 con phố sầm uất nhất nhất Thái Bình. Hiện nay, dự án hiện đang là chung cư cao cấp duy nhất Thành phố.

Đồng thời, chủ đầu tư BIDGROUP cũng xác định mục tiêu quan trọng là phát triển dự án thành một tiêu điểm mới dành cho giới tinh anh tại Thái Bình.

Do vậy, dự án được đầu tư rất mạnh tay về thiết kế kiến trúc, nội thất, không gian sống, hệ tiện ích và dịch vụ để đảm bảo trở thành một không gian sống giàu tính trải nghiệm, nuôi dưỡng cảm xúc toàn diện và phong cách sống tinh tế mà khách hàng thượng lưu Việt Nam đang tìm kiếm.

Với nỗ lực trên, Eden Garden Thái Bình trở thành một dự án cuốn hút về diện mạo, thông điệp, công năng và giá trị với nhiều sự mới lạ còn hiếm gặp trong các dự án trên thị trường hiện nay.

Tiêu biểu như nhạc nước hiện đại nằm trong khuôn viên vườn địa đàng với không gian phóng khoáng, lãng mạn và tầm nhìn tự do; kiến trúc tân cổ điển lấy cảm hứng hoàng gia từ phương Tây; không gian "sống với mọi giác quan" và hệ tiện ích chuẩn 5 sao.

Bà Nguyễn Thị Kim Loan, Giám đốc kinh doanh dự án chia sẻ: "Khi bắt tay vào kiến tạo Eden Garden, chúng tôi không chỉ đơn thuần xây dựng thêm một khu căn hộ mới cho Thái Bình. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên một biểu tượng kiến trúc hiện đại, một cộng đồng cư dân tinh hoa, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng tầm vị thế cho toàn thành phố."

Với sự đón nhận sôi nổi từ khách hàng ngay trong sự kiện ra mắt, lãnh đạo của BIDGROUP cho biết sẽ nhanh chóng thúc đẩy các kế hoạch tiếp theo với Eden Garden, hiện thực hóa mục tiêu biến dự án thành một tiêu điểm mới trong diện mạo đô thị và phong cách sống mới của giới thượng lưu tại Thái Bình.

Đặc biệt Eden Garden đang có chính sách cho vay 65% với mức lãi suất 0% trong 18 tháng kể từ ngày giải ngân (không muộn hơn 20/03/2026).

Ngoài ra khách hàng khi mua nhà trong giai đoạn này sẽ có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị như Mercedes C250, Vinfast VF3, SH 125i, Iphone 15 Promax...

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, khách hàng truy cập:

Website: edengarden.vn

Địa chỉ: tầng 2, tòa nhà BT, đường Trần Hưng Đạo, phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Hotline: 0966 561 231

  • Đón sóng thị trường bất động sản Thái Bình với dự án vườn địa đàng Eden Garden

    Đón sóng thị trường bất động sản Thái Bình với dự án vườn địa đàng Eden Garden

    Trong vòng 10 năm từ 2010 đến 2023, giá nhà đất tại Thái Bình tăng từ mức 8 đến 10 triệu/m2 lên 120 đến 250 triệu/m2, đặc biệt là nhu cầu nhà ở thương mại, chung cư luôn nằm trong danh sách khan hiếm. Nắm bắt “thời cơ vàng", dự án Eden Garden tọa lạc tại vị trí trung tâm tỉnh Thái Bình là dự án dẫn đầu phân khúc chung cư cao cấp, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư cũng như những người mua thông thái.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.