Hơn 6.000 lượt khách đã đến tham quan Triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập Tập đoàn. Chương trình diễn ra trong ngày 12 và 13/09/2015 tại TP.HCM (Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1).

Đây chính là dịp để Novaland giới thiệu đến khách hàng toàn cảnh 25 dự án đang đầu tư và phát triển, đặc biệt là cụm 07 dự án mới, tọa lạc rộng khắp các khu vực trọng điểm tại TP.HCM.

Bức tranh toàn cảnh về loạt dự án chất lượng

23 năm – Một chặng đường xây dựng thương hiệu uy tín, Novaland đã và đang tạo ra loạt công trình chất lượng cao, góp phần tích cực vào việc phát triển đô thị, phát triển cộng đồng. Thương hiệu Novaland đã là một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế sẵn sàng hội nhập.

Tại Triển lãm, Novaland trưng bày mô hình và giới thiệu toàn cảnh 25 dự án đang đầu tư & phát triển, trải rộng khắp 4 khu vực chính của TP.HCM, gồm: khu trung tâm (Q.1, Q.4), khu Nam (Q.6, Q.7, H.Nhà Bè), khu Đông (Q.2, Q.9, Q.Bình Thạnh), và khu Tây (Q.11, Q.Phú Nhuận, Q.Tân Bình)

Đông đảo khách hàng tham quan tìm hiểu dự án tại triễn lãm

Tại khu trung tâm, khách tham quan dành sự chú ý đặc biệt đến chuỗi dự án trên trục đường Bến Vân Đồn,đối diện trung tâm tài chính TP.HCM như RiverGate, The Tresor, Icon 56...

Tại khu Nam, khách tập trung tìm hiểu 2 dự án mới ra mắt – Sunrise Cityview và Sunrise Riverside – trên trục đường trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ. Các dự án mới này sẽ kết nối với Sunrise City để tạo thành quần thể kiến trúc hiện đại bậc nhất ngay cửa ngõ Nam thành phố.

Các dự án Khu Đông là một điểm nóng tại Triển lãm Novaland nhờ vào tiềm năng gia tăng giá trị cao từ đòn bẩy hạ tầng của khu vực Thủ Thiêm, Q.2; nổi bật là The Sun Avenue ở giao lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống.

Khu Tây hấp dẫn nhiều nhà đầu tư vì đây là khu vực kinh tế sôi động, liền kề sân bay Tân Sơn Nhất và hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú, phù hợp với nhu cầu ở gần trung tâm lẫn đầu tư cho chuyên gia nước ngoài thuê lại. Cụm dự án mới công bố như Golden Mansion, Orchard Parkview, Newton Residence, Duxton Residence còn được đặt cạnh các “lá phổi xanh” của thành phố (công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ), hứa hẹn đem lại không gian sống trong lành, có giá trị gia tăng bền vững cho cư dân.

Nhiều khách hàng may mắn nhận những phần quà giá trị khi tham gia chương trình

Cơ hội vàng để sở hữu nhà để ở và hiệu quả để đầu tư

Giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp đều đánh giá đây là thời điểm tốt để đặt mua sản phẩm mới ra mắt của Novaland. Bởi lẽ, trong các đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư thường đưa ra mức giá sát với giá thành nhất, điều kiện thanh toán tốt, giá BĐS sẽ tăng dần theo tiến độ dự án, khách hàng cũng dễ chọn được vị trí ưng ý. Do đó, những người mua đầu tiên sẽ được hưởng lợi nhiều nhất

Ngoài ra, mua nhà trong thời điểm này khách hàng còn hưởng thêm những chương trình thanh toán linh hoạt và nhiều phần quà giá trị như Phiếu quà tặng Office-tel trị giá 800 triệu đồng, Phiếu quà tặng mua căn hộ giá 500 triệu đồng,… thông qua chương trình “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” nhân kỷ niệm 23 năm thành lập Tập đoàn. Điều này sẽ giúp khách hàng có cơ hội sở hữu bất động sản có giá trị và khai thác được lợi nhuận tối đa từ khoản tiền đầu tư của mình.

Chương trình Triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội (Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt) vào ngày 26/9. Đăng ký tham dự qua hotline 0945. 79 79 79 hoặc website novaland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)