Trước bối cảnh lãi suất tiền gửi đang hạ thấp kỷ lục, và lãi cho vay cũng duy trì ở mức thấp, trong khi giá vàng với đô-la Mỹ “nhảy múa” thất thường, thì bất động sản (BĐS) đã quay trở lại như là kênh trú ẩn an toàn cho dòng tiền. Đặc biệt là tại TP.HCM, khi thị trường đang “ấm” dần lên với sự xuất hiện của các dự án mới chất lượng từ những chủ đầu tư danh tiếng.    

Dòng tiền trở lại bất động sản

Đầu tháng 4 vừa qua, anh Tuấn Anh - chủ một doanh nghiệp tại TP. Thủ Đức, đồng thời cũng là một nhà đầu tư địa ốc nhiều năm tại TP.HCM, đã đặt giữ chỗ 3 căn hộ tại Eaton Park, dự án mới nhất của Gamuda Land tại phường An Phú, khu vực quận 2 cũ thuộc TP. Thủ Đức.

Anh cho biết chủ đầu tư Malaysia giàu tiềm lực này đang giới thiệu chính sách bán hàng ưu việt nhất khu Đông TP.HCM hiện tại, khiến anh khó có thể bỏ qua.

Eaton Park - dự án nổi bật đến từ Gamuda Land ngay từ khi ra mắt đã thu hút lượng quan tâm lớn của cư dân tương lai và giới đầu tư. (Ảnh: Gamuda Land)

“Eaton Park có tiến độ thanh toán giãn lên đến 5 năm. Và chỉ phải trả 30% trong 2 năm đầu, rồi có thể nhận nhà sau khi thanh toán tổng cộng 65%, phần còn lại có thể tiếp tục trả theo đợt trong 1 năm tiếp theo. Đây là một điểm cộng rất lớn, có lợi cho cả những người “lướt sóng” hoặc đầu tư BĐS dài hạn”, anh Tuấn Anh chia sẻ thêm.

Không chỉ được yêu thích bởi khách hàng nội địa, Eaton Park còn thu hút được sự quan tâm của nhóm khách hàng nước ngoài.

Chị Lê Nhung - môi giới bất động sản chuyên tư vấn có các khách hàng nước ngoài tại TP.HCM chia sẻ nhiều khách hàng của chị, đặc biệt là nhóm khách gốc Á đang rất hứng thú với dự án này. Chị đã có 3 khách hàng đặt booking giữ chỗ chỉ trong chưa đầy 2 tháng qua.

“Danh tiếng của Gamuda Land tại khu vực, cùng chính sách thanh toán giãn 5 năm, ký hợp đồng mua bán chỉ với 10% với chiết khấu trực tiếp trên giá bán lên đến 5% dành riêng cho người nước ngoài là vô cùng hấp dẫn”, chị Nhung phân tích.

Bên cạnh giới đầu tư, thực tế ghi nhận Eaton Park cũng dễ dàng chinh phục người mua nhà ở thực, vì những yếu tố nội tại đặc sắc của dự án.

Chị Thảo, một quản lý đang làm việc tại quận 4, TP.HCM đã nhanh chóng chốt booking một căn hộ 3 phòng ngủ chỉ sau 3 ngày tìm hiểu. Là người mua với mục đích để sử dụng, vợ chồng chị cho biết ưu tiên hàng đầu của gia đình là căn hộ cao cấp nằm ở khu trung tâm, chủ đầu tư uy tín và chính sách bán hàng với tiến độ thanh toán “dễ thở” cùng ưu đãi hấp dẫn.

“Việc tìm kiếm một dự án căn hộ mới chất lượng gần trung tâm thành phố không phải là điều dễ dàng hiện nay. Gia đình tôi chủ yếu học tập và làm việc tại khu vực quận 1, quận 4, vậy nên Eaton Park là lựa chọn hoàn hảo về vị trí. Bên cạnh đó, danh tiếng của chủ đầu tư Gamuda Land cũng làm cho tôi khá là an tâm về chất lượng xây dựng căn hộ cũng như tiêu chuẩn tiện ích dự án”, chị Thảo cho biết.

Rất đông người mua nhà và nhà đầu tư tham gia sự kiện giới thiệu độc quyền dự án diễn ra hàng tuần tại văn phòng Gamuda Land (Ảnh: Gamuda Land)

Dự án tâm điểm thị trường TP.HCM trong năm 2024

Bà Nguyễn Hoài An, chuyên gia của CBRE cho biết chung cư TP.HCM đã qua giai đoạn phát triển nóng và hiện bước vào thời kỳ ổn định về giá bán.

Các chủ đầu tư phải đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn, thậm chí chiết khấu cao, để tăng cạnh tranh cho dự án mới. Phần lớn chủ đầu tư ra mắt dự án thời điểm này tại TP.HCM đều kèm ưu đãi lớn để kích cầu. Phổ biến nhất là chính sách thanh toán kéo dài hai năm cùng chương trình ân hạn gốc và lãi.

Theo nguồn tin từ các đơn vị môi giới, Gamuda Land đã xây dựng đến 5 chương trình bán hàng với nhiều lựa chọn tùy biến theo năng lực tài chính và kế hoạch dòng tiền của nhiều khách hàng khác nhau.

Điều đặc biệt hấp dẫn là có những chương trình sẽ mang đến cho người mua nhà khoản chiết khấu lên đến trên 10% khi thỏa mãn các điều kiện áp dụng. Chủ đầu tư cũng đang tích cực đàm phán với nhiều ngân hàng lớn trong và ngoài nước để thiết kế những gói hỗ trợ cho vay lên đến 70% tổng giá trị căn hộ.

Bên cạnh chính sách bán hàng ưu việt, Eaton Park còn được ưa chuộng bởi vị trí đắc địa và đề án phát triển ấn tượng

Ngoài chính sách bán hàng hấp dẫn, độ “hot” của Eaton Park còn được tăng cường từ sự khan hiếm, khi đây là dự án cao cấp duy nhất trên “trục đất vàng” cửa ngõ phía Đông đi vào trung tâm thành phố, ra mắt vào thời điểm hiện tại.

Tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, chỉ cách quận 1 với 15 phút di chuyển, Eaton Park sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất thị trường TP.HCM hiện tại.

Địa thế hoàn hảo của dự án đến từ sự kết nối các trục đường huyết mạch và loạt dự án hạ tầng trọng điểm như Ga Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, cao tốc TP.HCM Long Thành - Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, nút giao 3 tầng An Phú…

Đặc biệt, đây còn là dự án tọa lạc ở lối vào khu phức hợp Trung tâm Thể dục thể thao Rạch Chiếc tương lai. Trên tổng diện tích đất 3,77ha, dự án được quy hoạch 6 tòa tháp cao từ 29 đến 39 tầng, sẽ cung cấp ra thị trường 2,052 sản phẩm, bao gồm 1,968 căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ, 12 căn penthouse, 52 cửa hàng dịch vụ khối đế và 21 căn shophouse.

Theo chủ đầu tư, dự án được phát triển với mục tiêu tạo nên một cộng đồng dân cư ưu tú, hiện đại và văn minh đến từ cả trong và ngoài nước, đảm bảo lợi suất cho thuê hấp dẫn và tốc độ gia tăng giá trị bất động sản lâu bền.

Dự án sẽ được giới thiệu chính thức vào trung tuần quý II này với giá bán sơ cấp dự kiến là 125 triệu đồng/m2 tính trên diện tích thông thủy. Ông lớn BĐS Malaysia hứa hẹn chính sách bán hàng cuối cùng sẽ bao gồm những mức ưu đãi choáng ngợp cùng các chương trình hỗ trợ khách hàng còn hấp dẫn vượt xa chính sách sơ bộ hiện tại.

Tìm hiểu thêm về dự án Eaton Park liên hệ Hotline: 0903 340 888

Website: Eaton Park

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Eaton Park: Dự án tổ hợp căn hộ hạng sang tại TP.Thủ Đức

    Eaton Park: Dự án tổ hợp căn hộ hạng sang tại TP.Thủ Đức

    Dự án tổ hợp căn hộ Eaton Park tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2 cũ, nay thuộc thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Dự án sở hữu vị trí giao thông liên vùng, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: kết nối trực tiếp với hầm Thủ Th...

  • Video Giới thiệu dự án Eaton Park

    Video Giới thiệu dự án Eaton Park

    Eaton Park, một nơi an cư đáp ứng mọi hình dung của bạn về một không gian sống lý tưởng, nơi chuẩn mực sang trọng được nâng tầm, giao hòa hai trải nghiệm sống đẳng cấp và thanh bình, biến mỗi khoảnh khắc sống trở nên những thước phim tươi đẹp....

  • Bất động sản cao cấp TP.HCM: Quận 2 sôi động trở lại

    Bất động sản cao cấp TP.HCM: Quận 2 sôi động trở lại

    Sau nhiều năm trầm lắng vì khan hiếm nguồn cung kéo dài, thị trường bất động sản (BĐS) khu vực trung tâm Quận 2 cũ (TP Thủ Đức) đang dần ấm lên với sự xuất hiện của các dự án cao cấp mới từ những chủ đầu tư lớn danh tiếng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.