Với diện tích tiêu chuẩn khoảng 85m2, mỗi căn hộ được thiết kế tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, đáp ứng nhu cầu an cư cho các gia đình có 2-3 thế hệ cùng chung sống.

Căn hộ linh hoạt, đa năng và tối đa hóa không gian

Không chỉ phục vụ nhu cầu nhà ở cho các gia đình trẻ với loại hình căn hộ 1-2 phòng ngủ, dự án khu căn hộ Opal Skyline còn cung cấp căn hộ 3 phòng ngủ nhằm đáp ứng yêu cầu không gian sống rộng rãi, hiện đại của những gia đình đông thành viên, có nhiều thế hệ cùng chung sống.

Với diện tích tiêu chuẩn khoảng 85m2, tất cả căn hộ 3 phòng ngủ của dự án đều được bố trí ở những góc đẹp, có tầm nhìn rộng, thoáng.

Nhờ ưu thế vị trí, các căn hộ này có 2-3 mặt thoáng, tiếp sáng, đón gió tự nhiên để không gian luôn tràn ngập ánh sáng cũng như tăng cường thông thoáng cho ngôi nhà.

Lối thiết kế liên thông các không gian bếp ăn và phòng khách giúp mở rộng khu vực sinh hoạt chung cho các căn hộ 3 phòng ngủ

Với những căn hộ diện tích lớn, các kiến trúc sư đặc biệt quan tâm đến cách tổ chức không gian, dành nhiều tiện ích cho khu vực sinh hoạt chung.

Theo đó, các căn hộ đều được thiết kế trần cao, cửa rộng và bố trí liên hoàn phòng bếp, bàn ăn với phòng khách đến logia, giúp không gian chung trở nên thông thoáng, liền mạch.

Lối thiết kế này mang đến sự thoải mái, thuận tiện trong sinh hoạt, đồng thời góp phần khuyến khích các thành viên tương tác, trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Khu giặt, phơi cũng được bố trí liên thông với logia vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tạo sự thoáng đãng cho không gian bên ngoài căn hộ.

Bên cạnh không gian sinh hoạt chung thoáng rộng, thiết kế của 3 phòng ngủ cũng được chú trọng để gia chủ dễ dàng chuyển đổi chức năng, tự do thể hiện dấu ấn cá nhân.

Ngoài hai phòng ngủ lớn, phòng ngủ thứ ba có thể linh hoạt thay đổi để trở thành không gian vui chơi của trẻ nhỏ, phòng làm việc, đọc sách cho vợ chồng trẻ hoặc nơi thư giãn.

Nhờ tính năng chuyển đổi mục đích sử dụng phòng ở một cách linh hoạt, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm an cư lâu dài mà không phải lo lắng đổi nhà, thay đổi không gian sống khi có thêm nhu cầu phòng ở.

Từ căn hộ 3 phòng ngủ của Opal Skyline, chủ nhân có thể ngắm trọn cảnh quan của sân golf Sông Bé

Hơn thế nữa, cư dân dù ở lứa tuổi nào cũng có cơ hội trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại ngay tại tầng 4 của tòa nhà. Người lớn tuổi có thể tận hưởng niềm vui thư giãn tản bộ tại khu vực sân vườn trên cao.

Các cư dân trẻ có thể vận động, tái tạo năng lượng trong hồ bơi vô cực, phòng tập gym và yoga trên cao. Còn trẻ nhỏ có thể thỏa thích vẫy vùng trong hồ bơi trẻ em hay đùa vui cùng chuỗi trò chơi đầy sắc màu tại khu vui chơi trẻ em.

Bên cạnh những phút giây thư giãn cá nhân, cả gia đình có thể tìm đến vườn đọc sách hoặc khu vực BBQ để tận hưởng những khoảnh khắc đầm ấm, đáng nhớ bên người thân giữa không gian trên cao trong lành.

Tâm điểm an cư, đầu tư sáng giá

Ghi nhận thị trường của Savills Việt Nam trong quý 1/2020 cho thấy loại căn hộ lớn phù hợp để cho thuê dài hạn và có tình hình hoạt động tốt.

Cụ thể, công suất thuê của các căn 3 phòng ngủ trở lên đạt mức 88%. Điều này chứng tỏ tiềm năng đầu tư cho thuê của những căn hộ 3 phòng ngủ Opal Skyline là rất lớn.

Các chuyên gia địa ốc đánh giá, căn hộ 3 phòng ngủ Opal Skyline sẽ là ưu tiên lựa chọn lưu trú của giới chuyên gia hay gia đình nhiều thế hệ nhờ sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại.

Đáng chú ý, dự án cung cấp 1.530 sản phẩm nhưng chỉ vỏn vẹn có 156 căn 3 phòng ngủ, chiếm khoảng 10% tổng số căn hộ của dự án.

Chính số lượng có hạn cũng khiến nhiều khách hàng nhanh chóng quyết định sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ của dự án căn hộ Opal Skyline, khi đây vừa là “tổ ấm” bình yên vừa là kênh đầu tư an toàn.

Là một dự án do Tập đoàn Đất Xanh phát triển, Opal Skyline đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư

Với nhu cầu mua để ở, các căn hộ 3 phòng ngủ vừa sở hữu không gian chung để cả gia đình đa thế hệ quây quần, lại vừa có không gian riêng tư cho từng cá nhân.

Bên cạnh đó, dự án nằm ngay trên con đường Nguyễn Văn Tiết, khu vực tập trung nhiều trụ sở, văn phòng, cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp cùng cộng đồng dân cư đông đúc của thành phố mới Thuận An, vừa phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cư dân, vừa kết nối giao thương vô cùng thuận tiện.

Thông tin chi tiết dự án khu căn hộ Opal Skyline: https://www.opalskyline.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Opal Skyline Thuận An

    Căn hộ Opal Skyline Thuận An

    Opal Skyline tọa lạc tại số 15 Nguyễn Văn Tiết, thuộc phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, cách trục Đại lộ Bình Dương hơn 1km.

  • Đất Xanh khởi công hai tháp căn hộ 36 tầng ở Thuận An

    Đất Xanh khởi công hai tháp căn hộ 36 tầng ở Thuận An

    CafeLand – Hôm qua (3/3), Tập đoàn Đất Xanh – Công ty Hà An và tổng thầu thi công Coteccons đã chính thức khởi công khu căn hộ Opal Skyline tại TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

  • Căn hộ tầng cao – giá tăng cao

    Căn hộ tầng cao – giá tăng cao

    Xu hướng khách hàng chọn căn hộ tầng cao đang khiến dòng sản phẩm này trở nên khan hiếm. Thực trạng cung không đủ cầu đã tạo nên khoảng chênh lệch lớn về mức giá giữa tầng cao và tầng thấp trong các dự án chung cư hiện nay....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.