Một quỹ đạo đầu tư mới đang dần được hình thành, rời bỏ những khu vực quá nóng, để tìm đến những vùng đất tiềm năng; hay “nền kinh tế tỷ phú” mà ở đó khách hàng hướng đến những sản phẩm có giá trị vượt trội “đắt xắt ra miếng”… là những thông tin đắt giá được chia sẻ tại sự kiện ra mắt dinh thự Signature - Gran Meliá Nha Trang được tổ chức sáng 12/6 vừa qua. 

Sự kiện Ra mắt dinh thự Signature - Săn tìm bảo vật giới đầu tư do chủ đầu tư dự án Gran Meliá Nha Trang - Tập đoàn KDI Holdings tổ chức tại Hà Nội vừa qua, khách hàng, nhà đầu tư thông thái không chỉ được chiêm ngưỡng sản phẩm bất động sản siêu sang mà còn có cơ hội lắng nghe và nắm bắt đúng hơn quỹ đạo đầu tư mới đang dần hình thành tại Nha Trang, cũng như nền kinh tế tỷ phú vốn đang trở thành xu hướng của giới siêu giàu trên toàn thế giới.

Mở đầu sự kiện, bà Đậu Thị Như Linh – Đại diện chủ đầu tư KDI Holdings - Phó Tổng Giám đốc của đơn vị tư vấn và quản lý Phoenix Property, đã có những chia sẻ vô cùng rõ nét về nỗ lực, tâm huyết của chủ đầu tư khi phát triển dự án tại Nha Trang: “Vega City Nha Trang, tại Bãi Tiên, trung tâm thành phố Nha Trang. Đây không chỉ là dự án trọng điểm với sự kết hợp của các tên tuổi lớn như Gran Meliá, Hispania, Minotti, hứa hẹn làm bừng lên sức sống của khu vực Bắc Nha Trang mà còn là dự án tâm huyết, chứa đựng khát khao, nỗ lực của chúng tôi, nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm BĐS siêu sang, đẳng cấp, kiến tạo và truyền cảm hứng về lối sống, lối trải nghiệm thượng lưu, tinh tế. Trên hành trình đẹp đẽ đó, mỗi phân khu, mỗi giai đoạn sẽ là một nấc thang chạm gần hơn đến tột đỉnh xa hoa. Và nấc thang chúng tôi và quý vị đang cùng trải nghiệm ngày hôm nay là bộ sưu tập dinh thự Signature Gran Meliá Nha Trang”.

Bà Đậu Thị Như Linh – Đại diện chủ đầu tư KDI Holdings - Phó Tổng Giám Đốc của đơn vị tư vấn và quản lý Phoenix Property chia sẻ đầu sự kiện

Tiếp theo, đại diện đại lý phân phối chính thức dự án Gran Meliá Nha Trang tại miền Bắc cũng có bài phân tích về dòng sản phẩm đắt giá mà chủ đầu tư KDI Holdings đang giới thiệu ra thị trường. Cùng với dinh thự đắt giá Singnature sở hữu vị trí tam bảo “lưng tựa núi biếc - mặt hướng biển xanh - trung tâm thành phố” và là tâm điểm của một quỹ đạo đầu tư mới đang hình thành tại Nha Trang, tại sự kiện chủ đầu tư cũng chia sẻ chính sách đặc biệt dành cho khách hàng khi mua dinh thự Signature - Gran Meliá Nha Trang. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận gói hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc lên tới 36 tháng, cho khoản vay 65% giá bán biệt thự. Chương trình áp dụng từ 13/6/2022.

Đại diện đại lý phân phối chính thức dự án Gran Meliá Nha Trang tại Miền Bắc chia sẻ về sản phẩm

Một phần quan trọng tại sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, giới đầu tư là toạ đàm “Bức tranh đầu tư và làn sóng BĐS siêu sang tại Nha Trang” với sự tham dự của PGS. TSTrần Đình Thiên; đại diện chủ đầu tư KDI Holdings - bà Đậu Thị Như Linh - Phó Tổng Giám đốc đơn vị tư vấn và quản lý Phoenix Property; đại diện đơn vị phân phối chiến lược khu vực miền Bắc - bà Phạm Thị Hoàng Nhung - Chủ tịch HDQT Công ty Kinh doanh và dịch vụ BĐS Realhomes và bà Nancy Ning - Giám đốc Quan hệ đối ngoại khu vực Châu Á Thái Bình Dương thuộc tập đoàn Meliá Hotels International.

Toạ đàm “Bức tranh đầu tư và làn sóng BĐS siêu sang tại Nha Trang” với những thông tin hữu ích

PGS. TSTrần Đình Thiên cho rằng các nhà đầu tư sở hữu “tầm nhìn đại bàng” nên chuyển hướng về các thị trường còn chưa quá nóng và còn nhiều tiềm năng tăng trưởng như Nha Trang. Vị chuyên gia kinh tế này cũng nhận định rằng nhà nước sẽ quan tâm và đầu tư vào ngành hàng không và ngành du lịch cũng như bất động sản nghỉ dưỡng nhằm thúc đẩy tốc độ tái tạo của nền du lịch nước nhà.

Bên cạnh đó, thông tin Khánh Hòa lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030 cùng quy hoạch Bắc Nha Trang trở thành điểm thử nghiệm đề án kinh tế đêm của tỉnh Khánh Hòa, mang lại nhiều cơ hội phát triển du lịch lớn. Tỉnh Khánh Hòa cũng chủ động quy hoạch Bắc Trần Phú thành trung tâm du lịch thượng lưu mới với các sản phẩm du lịch cao cấp, quốc tế phục vụ khách Âu, khách Nhật… bên cạnh khu Trần Phú tiếp tục đón tiếp khách hàng truyền thống và bình dân hơn như khách nội địa, khách Hàn, Trung… Điều này giống như một hấp lực để thu hút nhiều hơn nữa và mang lại cơ hội sinh lời mạnh mẽ cho các nhà đầu tư.

PGS. TS Trần Đình Thiên chia sẻ

Cùng với đó bà Đậu Thị Như Linh đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về khái niềm nền kinh tế tỷ phú và xu hướng khiến cho “người siêu giàu ngày càng giàu thêm” thông qua những món đầu tư có dư địa tăng giá khủng tỉ lệ thuận với thời gian - điều mà dinh thự Signature hoàn toàn có thể đáp ứng. Theo bà Linh, hơn ai hết, giới siêu giàu hiểu rõ tính độc bản và khan hiếm của một món hàng hiệu, nếu biết chi tiêu đúng thời điểm và đúng chỗ thì giá trị của hàng hiệu còn tăng nhanh hơn bất kỳ một kênh đầu tư tích sản nào. Bà cũng nhấn mạnh, sở hữu “tam bảo” bao gồm vị trí:Trung tâm thành phố, Dựa núi, Chạm biển, Gran Meliá Nha Trang không chỉ là sản phẩm BĐS mà còn là niềm tin của chủ đầu tư KDI Holdings rằng giá trị vĩnh cửu chỉ đến khi con người nhận ra và tôn trọng vẻ đẹp của văn hóa, thiên nhiên, dân tộc, đồng thời giúp đón đầu nền kinh tế tỷ phú.

Có thể thấy, dòng sản phẩm Signature tại sự kiện Ra mắt dinh thự Signature - Săn tìm bảo vật giới đầu tư được đánh giá là điểm sáng mới trong thị trường bất động sản siêu sang, cũng như thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của nền kinh tế tỷ đô tại Việt Nam, nơi chỉ giới siêu giàu mới có cơ hội tích lũy tài sản đặc biệt chất lượng với tầm nhìn dài hạn về giá trị vượt trội. Điều này, một lần nữa khẳng định tầm nhìn dài hạn của chủ đầu tư KDI Holdings khi mong muốn chia sẻ với khách hàng, nhà đầu tư, cơ hội đầu tư đắt giá song hành với trải nghiệm chất lượng sống thượng hạng.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.