Không chỉ gây ấn tượng bởi màu sơn đa dạng và an toàn cho người dùng, Dulux còn là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới để mang lại những dòng sơn có tính năng vượt trội.

Cuối năm là thời điểm nhiều gia đình thực hiện cải tạo, sửa chữa nhà cửa, công trình, đây cũng là mùa cao điểm xây dựng. Trong quá trình thi công, sơn nhà là công đoạn quan trọng, đặc biệt với điều kiện thời tiết thay đổi thất thường "sáng nắng, chiều mưa" và độ ẩm cao.

Nếu không được bảo vệ đúng cách, theo thời gian, ngôi nhà sẽ gặp phải những vấn đề như thấm tường, phai màu và loang màu, rêu mốc, nứt chân chim… Do đó, để đảm bảo có được lớp sơn đẹp, bền màu, gia chủ nên lựa chọn các dòng sơn chất lượng, thương hiệu uy tín.

Dulux còn là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới để mang lại những dòng sơn có tính năng vượt trội

Dulux là một trong số những thương hiệu sơn “quốc dân” tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như mẫu mã, màu sơn.

Được biết, hãng sơn Dulux chính thức được ra mắt với người dùng Việt vào những năm 1990 với các dòng sản phẩm nổi bật như sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn kim loại và sơn gỗ. Cùng với đó, sự đa dạng về màu sắc của sơn Dulux giúp người dùng có được nhiều lựa chọn khác nhau để tạo nên những phong cách riêng cho không gian sống.

Các dòng sản phẩm nổi bật của hãng sơn Dulux như sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn kim loại và sơn gỗ

Ngoài ra, các sản phẩm sơn Dulux đều là sơn gốc nước, không chứa các chất độc hại cho sức khỏe và môi trường khác như thủy ngân, VOC… Sơn Dulux cũng đạt chứng nhận Sản phẩm Xanh Singapore (Singapore Green Building Product) cho sự an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Những công nghệ vượt trội của sơn Dulux

Hiện nay, các sản phẩm sơn Dulux được áp dụng nhiều công nghệ khác nhau, chẳng hạn như Keep cool, Colour Lock, ColourGuard... giúp mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Sơn Dulux đạt chứng nhận Sản phẩm Xanh Singapore cho sự an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường

Đồng thời, các dòng sơn của thương hiệu này còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng với các thành phần cấu tạo không gây dị ứng, không chứa các chất độc hại như thủy ngân và chì.

1. Công nghệ Smart Release

Sơn Dulux không ngừng phát triển và cho ra mắt những sản phẩm đột phá với hiệu quả bảo vệ vượt trội, đồng thời giúp ngôi nhà giữ được vẻ đẹp lâu bền.

Trong đó, công nghệ Smart Release của Dulux đã tạo nên một bước tiến vượt trội khi giúp cho màng sơn có khả năng bảo vệ rêu mốc lâu hơn gấp 2 lần so với sơn ngoài thất thông thường.

Hiện công nghệ này được ứng dụng trong sản phẩm sơn Dulux ngoại thất WeatherShield.

2. Công nghệ Powerflexx

Để bảo vệ các bức tường ngoại thất tối ưu hơn, Dulux đã cho ra mắt công nghệ Powerflexx tăng độ co giãn của màng sơn. Theo đó, công nghệ này giúp cho màng sơn co giãn gấp 6 lần giúp chống rạn nứt và chống thấm vượt trội.

Sơn Dulux đều là sơn gốc nước, không chứa các chất độc hại cho sức khỏe và môi trường khác như thủy ngân, VOC…

Với công nghệ này, lớp sơn giống như một chiếc áo mưa hữu hiệu cho ngôi nhà, chống thấm và ngăn ngừa các vết rạn nứt một cách vô cùng hiệu quả.

Hiện công nghệ Powerflexx được ứng dụng trong sản phẩm Dulux Weathershield Powerflexx giúp màn sơn có thể kéo giãn đến 180mm, qua đó giúp chống thấm và chống rạn nứt tối ưu.

3. Công nghệ ColourLock

Bảo vệ màu sắc tối ưu cũng là một trong những điểm nổi bật của các sản phẩm sơn Dulux. Trong đó, công nghệ ColourLock với các phân tử chất màu cao cấp tạo nên một mạng phân tử liên kết đặc biệt chặt chẽ, có khả năng phản xạ tia UV, giúp chất màu khó bị phá hủy và tồn tại lâu dài hơn trên màng sơn.

Hiện nay, công nghệ ColourLock được ứng dụng trong sản phẩm sơn ngoại thất Dulux Weather Shield Power Flexx và sơn nước ngoại thất Dulux WeatherSheld.

4. Công nghệ Keep Cool

Công nghệ Keep Cool được tích hợp trong các dòng sản phẩm sơn ngoại thất Dulux Weather Shield và Dulux Weather Shield Power Flexx.

Với công nghệ này, màng sơn được trang bị những hạt nhựa có khả năng phản xạ bức xạ nhiệt và các tia UV, giúp làm giảm nhiệt độ tường đến 5 độ C, giúp tiết kiệm từ 10-15% chi phí tiền điện.

5. Công nghệ Alkali Guard

Với thương hiệu sơn Dulux, công nghệ Active GuardTM bảo vệ màu sắc tối ưu với thời gian lên đến 8 năm, công nghệ Alkali-GuardTM chống kiềm hóa vượt trội, giúp cho màng sơn không bị loang màu.

Công nghệ Alkali Guard giúp chống kiềm hóa (loang màu) một cách hiệu quả, công nghệ này được ứng dụng trong sản phẩm sơn ngoại thất Dulux Weather Shield Power Flexx và sơn nước ngoại thất Dulux Weather Shield.

6. Công nghệ ChromaBrite

Tương tự, công nghệ tiên tiến ChromaBrite giữ cho ngôi nhà luôn tươi mới dài lâu, công nghệ này được ứng dụng trong sản phẩm sơn nước ngoại thất Dulux inspire.

7. Công nghệ TimeResist

Dulux không ngừng mang đến những công nghệ giúp các sản phẩm sơn ngoại thất đáp ứng các tiêu chí xanh và bền vững. Đáng chú ý, công nghệ TimeResis giúp chống lại hiện tượng quang xúc tác, công nghệ StainResist chống bám bẩn có tác dụng làm tăng độ bền, tăng tuổi thọ công trình.

Các dòng sơn Dulux tại thị trường Việt Nam

Thị trường sơn tại Việt Nam hiện nay khá đa dạng với nhiều hãng sơn cùng nhiều dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh chất lượng vượt trội, sơn Dulux ngoại thất còn được ưa chuộng bởi vì đa dạng mẫu mã

Trong lĩnh vực sơn trang trí và sơn dân dụng, Dulux luôn là hãng sơn tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm mới. Các dòng sản phẩm nổi bật của Dulux như sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn kim loại và sơn gỗ rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Sơn Dulux nội thất

- Dulux Easy Clean, Dulux Ambiance 5 in 1

- Dulux Inspire nội thất

- Dulux Better Living Air Clean

- Dulux EasyClean chống bám bẩn kháng virus

- Dulux EasyClean Plus

- Dulux Easy Clear chống bám bẩn

Sơn Dulux ngoại thất

Bên cạnh chất lượng vượt trội, sơn Dulux ngoại thất còn được ưa chuộng bởi vì đa dạng mẫu mã và màu sơn.

- Sơn ngoại thất Dulux Inspire

- Sơn ngoại thất Dulux Weathershield

- Sơn ngoại thất Weathershield Powerflexx

Dulux có nhiều dòng sơn khác nhau từ sơn lót chống kiềm Dulux đến sơn nội, ngoại thất. Các sản phẩm sơn Dulux hiện có mặt trên thị trường với gần 2.000 màu sơn với các dung tích 1L, 5L và 15L, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu điều kiện kinh tế.

Chủ đề: Các loại sơn nhà,
Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.