Nói đến căn hộ giá trên dưới 1 tỷ, ấn tượng để lại trên thị trường trước đây là chung cư xa trung tâm, nghèo nàn thiếu tiện ích, chất lượng dịch vụ và an ninh không tốt… Đây là điều tất yếu của thị trường mới phát triển và ít cạnh tranh.

Bắt mạch sức hút căn hộ tầm trung

TP.HCM cũng có chủ tương di dời các cảng nội thành như cảng Nhà Rồng - Khánh Hội (quận 4), cảng rau quả TP.HCM (quận 7) để dành đất phát triển đô thị, đồng thời mở rộng một số tuyến đường xung quanh các cảng này nối thẳng trực tiếp đến một số quận, huyện thuộc khu Nam.

Theo CBRE Việt Nam, sau gần 5 năm, nguồn cung nhà ở các phân khúc của khu Nam Sài Gòn đã chính thức "vượt mặt" khu Đông và sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường trường trong thời gian tới.

Đánh giá về triển vọng khu Nam trong những năm tới, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cho biết, thị trường bất động sản khu Nam TP.HCM sẽ được tháo nút thắt hạ tầng trong năm 2018. Từ góc độ này, ông Châu khẳng định thị trường bất động sản ở khu vực này sẽ tăng trưởng mạnh trong niên độ từ 2018 – 2020.

Còn theo ông Nguyễn Tiến Mừng - Tổng Giám đốc Công ty bất động sản Phú Minh, rất hiếm sản phẩm trên thị trường có thể thỏa mãn nhu cầu an cư vừa đảm bảo giá trị gia tăng trong tương lai. Thông thường, nếu ưu tiên giá trị đầu tư thì khách hàng phải chọn khu vực dân cư chưa ổn định, thưa thớt, tiện ích xung quanh hạn chế. Những sản phẩm như vậy chắc chắn không phải nơi lý tưởng để chọn làm nơi an cư mà phải đợi nhiều năm nữa.

Kế hoạch “2 in 1” của gia đình trẻ

Sau 4 năm sống trong căn hộ 1 phòng ngủ, gia đình anh Nhật quyết định sẽ bán, để dồn tiền mua 1 căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi tại dự án Dream Home Riverside. Gia đình anh sẽ chuyển về đây ở sau 2 năm nữa, khi dự án bàn giao. “Hồi mua căn hộ đầu tiên, chỉ có 2 vợ chồng, sau 2 năm thì có thêm 1 em bé. 3 người ở trong căn hộ 1 phòng ngủ cũng tương đối. Sau vài năm tích lũy thì mình đã có đủ tài chính để mua căn hộ lớn hơn và lên kế hoạch sinh cháu thứ 2”, anh Nhật chia sẻ.

Cũng theo anh Nhật, nếu chờ có tiền để mua nhà lớn sẽ rất lâu và trong thời gian chờ phải sống trong điều kiện nhà ở thiếu tiện nghi. Thay vì vậy, gia đình anh đã có lộ trình tính toán từng bước. Giai đoạn 1 vợ chồng chỉ cần căn hộ 1 phòng ngủ là đủ sinh hoạt cho đến khi sinh con đầu lòng. Khoảng 5 năm sau đó, tích lũy thêm tiền, cộng với bán căn hộ mua đầu tiên thì có thể mua căn hộ rộng rãi hơn, lúc đó cũng là lúc gia đình có thêm thành viên thứ 4.

Đa số các khách hàng trẻ quan tâm và chọn mua dự án Dream Home Riverside để làm nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình.

Nói về tổ ấm mới, anh Nhật chia sẻ, Dream Home Riverside là dự án hiếm hoi thỏa mãn tiêu chí của một căn hộ để ở với mức giá chỉ 1,1 tỷ/căn 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh, thiết kế 100% căn hộ đều là căn góc thông thoáng, tiện ích đầy đủ theo tiêu chuẩn cao cấp, chủ đầu tư uy tín. Ngoài ra, dự án tọa lạc ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, là khu vực thuận tiện kết nối và tiềm năng gia tăng giá trị cao. Có thể 5 năm tới mình sẽ bán căn hộ này, kiếm được một khoản lợi nhuận và chuyển sang nơi ở mới tốt hơn nữa.

Dream Home Riverside đã chinh phục những khách hàng khó tính khi lựa chọn sản phẩm “2 in 1”, vừa ở vừa đầu tư. Dự án tọa lạc trong khu dân cư cao cấp, hiện hữu, quy hoạch đồng bộ lên đến 52 ha. Vị trí lý tưởng gần sông của Dream Home Riverside được kết hợp với ý tưởng căn hộ nghỉ dưỡng bằng hệ thống hàng loạt các tiện ích cao cấp: Công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, Gym - Spa, vườn thiền trên không…

Sảnh đón Emerald Riverview Hall sang trọng, hiện đại dành cho quý cư dân của Dream Home Riverside.

Ngoài lợi thế bên trong dự án, Dream Home Riverside còn được hưởng lợi nhờ hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm đã và sẽ triển khai như: Dự án tuyến metro số 4, kết nối khu Nam với các quận trung tâm có vốn đầu tư lên đến 97.000 tỷ đồng. Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ được đầu tư gần 2.600 tỷ đồng và nhiều dự án giao thông trọng điểm khác như: Mở rộng đường Trịnh Quang Nghị 40m, kết nối đường Vành đai 2, dự án cầu Bình Tiên…

Lợi thế từ “đòn bẩy” hạ tầng, kết hợp với ưu điểm nổi bật trong thiết kế, tiện ích là yếu tố được giới đầu tư đánh giá cao tại Dream Home Riverside. Đây cũng là lý do khiến dự án Dream Home Riverside trở thành điểm nóng trên thị trường thời gian qua và tháp Sapphire dự kiến sẽ mở bán trong quý 2 này.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0906 9393 21 - 0906 9393 62

Website: https://www.dreamhomeriverside.vn

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Nhà Mơ

Tiếp thị & Phân phối độc quyền: DKRS

Hợp tác phân phối: Nam Hưng, Phúc Hưng, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land, An Phúc Điền, Long Sơn Việt.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.