Hôm nay (22/4), thị trường căn hộ phía Tây Bắc TP.HCM vừa đón nhận tin vui khi công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng Hoàng Nam - đơn vị phân phối độc quyền căn hộ Tecco Green Nest đã chính thức áp dụng chương trình thanh toán 1m2/tháng và cam kết cho vay với mức lãi suất 5%/năm (không cần làm hồ sơ vay) cho khách hàng mua căn hộ.

Ông Trần Văn Dũng - Giám đốc kinh doanh Công ty Xây dựng Hoàng Nam cho biết thêm: “Với phương thức thanh toán 1m2/tháng, khách hàng sẽ dễ ràng chủ động được tài chính. Không chỉ thế, khi thanh toán từ 55% sẽ nhận nhà, phần còn lại được trả chậm trong 12 tháng. Đây là điều kiện hết sức thuận lợi cho khách hàng khi mua căn hộ Tecco Green Nest”.

Với phương thức thanh toán trên sẽ giúp cho khách hàng ở khu vực phía Tây Bắc (đặc biệt những khách hàng quan tâm căn hộ ở vị trí cầu Tham Lương – Tân Bình) dễ dàng sở hữu căn hộ mình thích mà không phải vay ngân hàng.

Tổng quan căn hộ Tecco Green Nest

Được xây dựng trên khu đất có khuôn viên 17.551,77 m2, trong đó, diện tích đất xây dựng chỉ 5.850 m2, diện tích cây xanh 5.101,77 m2, Tecco Green Nest gồm 3 block cao 15 tầng với 2 tầng để xe.

Tổng thể căn hộ Tecco Green Nest

Vị trí chiến lược

Với một vị trí vô cùng thuận lợi, căn hộ Tecco Green Nest nằm gần ngay trên trục đường chính Trường Chinh cách cầu Tham Lương – Tân Bình chỉ 300m, cách siêu thị Thiên Hòa chỉ 200m, cách Coop Mart Thắng Lợi chỉ 600m, cách bệnh viện An Sương 400m….

ban do NEW.jpg

Tiện ích theo tiêu chuẩn Singarpore

Tiện ích của khu căn hộ Tecco Green Nest theo tiêu chuẩn Singarpore với hồ bơi, công viên cây xanh, trường học nơi chạy bộ,…

Những nét nổi bật về tiện ích:

  • Là căn hộ đầu tiên tại quận 12 có khu công viên cây xanh trên 5.000 m2
  • Là dự án đầu tiện tại quận 12 có khu vui chơi rành riêng cho trẻ em ngoài trời.
  • Dự án đầu tiên có khu trường học mần non rộng 2.900 m2 được xây 3 tầng ngay tại căn hộ.
  • Dự án đầu tiên có rạp chiếu phim 2D, 3D.

so do tien ich.jpg

Thiết kế căn hộ sang trọng và độc đáo

  • 2 phòng ngủ: chỉ với 57,6 – 64,8m2, các nhà thiết kế Tecco đã khéo léo sắp xếp 2 phòng ngủ mà vẫn giữ được không gian thoáng mái và rộng rãi.
  • 2 ban công: sẽ không còn gì bằng khi mỗi sáng nhâm nhi tách cà phê, đọc báo chào đón một ngày mới hay là mỗi buổi chiều ngồi ở ban công ngắm hoàng hôn. Và sự thoải mái sẽ nhân đôi vì có đến 2 ban công để gia chủ sử dụng có thể trồng hoa, thoải mái phơi quần áo mà không còn sợ bị ẩm mốc…
  • 2 nhà vệ sinh: được thiết kế trang nhã, hiện đại, tận dụng tối đa không gian kết hợp để tạo “nhà kho trên không” vừa tiết kiệm không gian vừa tạo ra nơi cất giữ vật dụng hiệu quả.

can ho tecco.png

Không chỉ thế, căn hộ Tecco Green Nest còn thiết kế được nhà kho trên không lên tới 4m2 tạo cho ngôi nhà mình đường gọn gàng hơn. Đặc biệt diện tích nhà kho này tặng 100% cho cư dân.

Cam kết tiến độ công trình và chất lượng công trình

  • Căn hộ Tecco Green Nest được ngân hàng BIDV cam kết tài trợ vốn xây dựng dự án (theo thông báo số 042/cv-BIDV.SG). Đây là một điều cam kết chắc chắn cho việc hoàn thành đúng tiến độ xây dưng.
  • Chủ đầu tư còn cam kết nếu chậm tiến độ giao nhà cho khách hàng thì chủ đầu tư sẽ hoàn tiền 100% và chịu phạt theo lãi suất ngân hàng quy định.
  • Việc cam kết trên còn được minh chứng đặc biệt bằng tiến độ thanh toán chỉ thanh toán 1m2/tháng, sau đó khi nhận căn hộ bạn vẫn còn được trả chậm trong vòng 12 tháng. Chính điều này tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng quá trình chủ động giám sát được tiến độ xây dựng tốt nhất.

Tiến độ thanh toán 1m2/tháng, cam kết lãi suất 5%

  • Bạn chỉ thanh toán 20% số tiền ký hợp đồng mua bán, còn lại mỗi tháng bạn thanh toán 1m2/tháng tới khi nhận căn hộ. Với phương thức thanh toán này bạn có thể chủ động tài chính tốt nhất. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tiết kiệm được tiền tốt nhất vì chỉ 55% là đã tới thời điểm nhận căn hộ (quý IV/2015). Đáng kể hơn bạn còn được trả chậm trong vòng 12 tháng khi đã nhận nhà ở.
  • Căn hộ Tecco Green Nest còn được ngân hàng BIDV cam kết hỗ trợ khách hàng vay vốn mua căn hộ lên tới 70% tổng giá trị căn hộ.

Không chỉ thế, giá bán căn hộ Tecco Green Nest chỉ từ 11,9 triệu/m2, giao nhà hoàn thiện với nội thất sang trọng. Có phần quà hấp dẫn cho khách mua căn hộ đến hết ngày 7/5/2014.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh:

Hotline 09.38.48.14.14 – Email: [email protected]

Web tham khảo: www.teccogreennest.vn

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.