CafeLand - Theo thông tin từ Trung tâm báo chí TP.HCM, Sở Xây dựng TP.HCM cho biết chưa từng cấp giấy phép xây dựng và chấp thuận cho bán sản phẩm căn hộ hình thành trong tương lai đối với dự án Sunshine Continental Quận 10.

Thông tin giới thiệu về về dự án Sunshine Continental tại quận 10. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, sau khi UBND Quận 10, phát công văn cảnh báo thông tin về dự án dự án căn hộ Sunshine Continental tại khu đất số 332 đường Tô Hiến Thành là không đúng, Sở Xây dựng TP.HCM đã rà soát pháp lý của dự án này.

Cơ quan này khẳng định chưa từng cấp Giấy phép xây dựng đối với dự án tại số 332 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10 và chưa ban hành văn bản chấp thuận cho bán sản phẩm căn hộ hình thành trong tương lai đối với dự án Chung cư cao tầng kết hợp Trung tâm thương mại, văn phòng Sunshine Continental tại địa chỉ trên.

Đồng thời, qua làm việc, Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Vimec và đơn vị phát triển dự án là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn đã có Công văn gửi Sở Xây dựng, UBND Quận 10 và UBND Phường 14 Quận 10, với nội dung cam kết chưa có chủ trương thực hiện mở bán căn hộ tại dự án.

Trước đó, UBND quận 10 đã có công văn gửi Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Trung tâm Báo chí TP.HCM và Sở Xây dựng về việc hỗ trợ ngăn chặn thông tin quảng cáo, mua bán căn hộ tại dự án Sunshine Continental Quận 10 và tuyến phố đi bộ mua sắm, ẩm thực tại giao lộ đường Thành Thái và đường Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm