Sim Island không chỉ mang lại diện mạo mới cho bất động sản Phú Quốc mà còn tạo dấu ấn vượt hơn hẳn những khái niệm thông thường để tạo sắc màu mới cho thị trường nghỉ dưỡng của đảo Ngọc.

Bất động sản nghỉ dưỡng lên ngôi từ nhu cầu của thị trường

Sự phát triển của thị trường bất động sản thường xuất phát từ sự gia tăng của nhu cầu, trong đó bất động sản nghỉ dưỡng được đánh giá là có biên độ sinh lợi cao trong thời gian qua và sẽ tiếp tục vươn lên vị thế hàng đầu trong những năm tiếp theo.

Việt Nam đứng thứ 4 thế giới về tốc độ tăng trưởng người giàu (sở hữu khối tài sản từ 1 triệu đến dưới 30 triệu USD) giai đoạn 2018 – 2023 theo Báo cáo High Net Worth Handbook 2019.

Bên cạnh đó, theo dự báo của Ngân hàng Thế giới (WB), Việt Nam với lực lượng dân số trẻ, trung bình mỗi năm có khoảng 1,5 triệu người gia nhập tầng lớp trung lưu toàn cầu, dự kiến đạt mốc 33 triệu người trong năm 2022. Sự gia tăng và trẻ hóa của tầng lớp trung lưu được xem là một trong những động lực tạo đà cho sự tăng trưởng kinh tế và kích thích tiêu dùng. Bên cạnh việc sắm hàng hiệu, tậu xe hơi, du thuyền thì việc sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng cũng được coi là một trong những khuynh hướng thể hiện sự thành đạt của tầng lớp này. Sự gia tăng người giàu và trung lưu đồng nghĩa với nhu cầu cũng không ngừng tăng cao và các dịch vụ cũng phải liên tục cải tiến để mang lại sự hài lòng tối đa cho họ.

Hình ảnh phối cảnh nhà phố thương mại – Shophouse Sim de maison dự án Sim Island

Để có thể đáp ứng được các xu hướng nghỉ dưỡng mới theo nhu cầu của khách hàng thượng lưu và trung lưu, các chủ đầu tư phải tính đến các loại hình kinh doanh nghỉ dưỡng tích hợp đầy đủ tiện ích và có thiết kế sang trọng, hiện đại. Các tiện ích cung cấp được bố trí khép kín tại một địa điểm để gia tăng trải nghiệm cho du khách. Đây là thách thức đồng thời cũng là cơ hội cho các chủ đầu tư tiềm lực tham gia vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Sim Island định nghĩa mới cho bất động sản nghỉ dưỡng

Để tạo điểm nhấn, các tổ hợp nghỉ dưỡng này thường có vị trí tọa lạc cực kỳ lý tưởng như bãi biển, đồi núi với không gian gần gũi thiên nhiên và mang được dấu ấn đặc trưng của địa phương. Sim Island sở hữu vị trí độc tôn trên cung đường “tỷ đô” tại bãi Trường Phú Quốc - Khu vực đang được đánh giá là “mỏ vàng” của bất động sản nghỉ dưỡng. Lấy cảm hứng từ hoa Sim và Ngọc Trai là hai biểu tượng của Phú Quốc để thiết kế cảnh quan và các tiện ích mang lại nét độc đáo và tạo sự khác biệt đầy dấu ấn cho Sim Island. Công ty Cổ phần Xây Dựng Hạ tầng và Đô thị Hà Nội với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản và tiềm lực mạnh đã tâm huyết kiến tạo Sim Island trở thành biểu tượng sắc màu mới cho thị trường nghỉ dưỡng Phú Quốc.

Thực tế, khái niệm nghỉ dưỡng hiện tại đã vượt qua nghĩa đơn thuần là nghỉ ngơi và an dưỡng, mà nó phải được hiểu là một “hệ sinh thái nghỉ dưỡng”. Không chỉ là những khách sạn, nhà phố thương mại, biệt thự cao cấp, mà còn cả những tiện ích khác đi kèm như khu vui chơi giải trí, khu mua sắm, khu spa… để phục vụ các nhu cầu của du khách. Nhóm khách hàng cao cấp đặc biệt quan trọng những trải nghiệm riêng biệt, đẳng cấp trong suốt kỳ nghỉ dưỡng của mình.

Hình ảnh phối cảnh dự án Sim Island – Phú Quốc

Đó là lý do Sim Island được thiết kế với đầy đủ các tiên ích dịch vụ để mang lại cho du khách sự hài lòng tuyệt đối. Nổi bật nhờ không gian lưu trú là hệ thống condotel Heritage Garden Resort Phu Quoc được quản lý bởi thương hiệu Centara Hotels & Resorts hàng đầu Thái Lan với chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Kèm theo đó là các tiện ích để mang đến những trải nghiệm khó phai: Thưởng thức các món ăn được chuẩn bị bởi các đầu bếp danh tiếng tại nhà hàng đồi Sim hay những không gian ẩm thực sang trọng được các gia chủ của nhà phố thương mại Sim de Maison đầu tư kinh doanh. Du khách cũng có thể cùng bạn bè, người thân tận hưởng bữa tiệc hải sản tại khu ẩm thực làng Chài, mua sắm tại các trung tâm thương mại, tận hưởng bộ phim bom tấn tại rạp chiếu phim hàng đầu Phú Quốc, tham gia vào các trò chơi dưới nước được thiết kế riêng hướng đến mục tiêu đặt sự riêng tư, an toàn của khách hàng lên hàng đầu... Đặc biệt, kỳ nghỉ tại Phú Quốc sẽ kém lãng mạn nếu du khách bỏ qua việc thưởng ngoạn vẻ đẹp khó cưỡng của hoàng hôn trên biển tại Đại lộ Hoàng Hôn hay “checkin” cầu cảng Sim…

Hình ảnh phối cảnh cầu cảng hoa sim ánh sáng tại dự án Sim Island Phú Quốc

Với việc đáp ứng “trọn gói” nhu cầu của du khách trong cùng một địa điểm như mô hình của Sim Island đang thu hút nhiều du khách đến đây để tận hưởng, trải nghiệm những kỳ du lịch thú vị và trở lại thêm nhiều lần nữa. Điều này một lần nữa khẳng định điều Sim Island làm được đó chính là mở rộng khái niệm du lịch nghỉ dưỡng và tại nên một mô hình mới đa dạng và nhiều sắc màu hơn cho thị trường Phú Quốc. Nhờ đó, nó cũng quyết định tới gia tăng giá trị của các loại hình bất động sản nhà phố thương mại và condotel đang nhận đặt giữ chỗ tại dự án Sim Island.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu du lịch nghỉ dưỡng Sim Island Phú Quốc

    Khu du lịch nghỉ dưỡng Sim Island Phú Quốc

    Sim Island nằm trên tuyến đường DT 975, tọa lạc tại Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Dự án cách cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc gần 16km.

  • Sim Island khai trương văn phòng kinh doanh tại Hà Nội

    Sim Island khai trương văn phòng kinh doanh tại Hà Nội

    Nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng tại Hà Nội và khu vực phía Bắc, Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng & đô thị Hà Nội đã khai trương văn phòng kinh doanh và trưng bày dự án Sim Island tại Hà Nội và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ng...

  • Sim Island Phú Quốc đang tạo “cơn sốt” trong giới bất động sản

    Sim Island Phú Quốc đang tạo “cơn sốt” trong giới bất động sản

    Sim Island là tổ hợp nghỉ dưỡng tại Phú Quốc tuy chưa được chính thức giới thiệu nhưng lễ ra quân được tổ chức tại cả TP.HCM, Hà Nội đã tạo được tiếng vang và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của thị trường....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.