Với số lượng hữu hạn 47 căn, dòng shophouse Emerald Aqua thuộc đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc đang chứng tỏ sức hút rất lớn khi chỉ còn số ít căn chào bán sau thời gian ngắn công bố. Đây cũng là những shophouse hiếm hoi được cấp quyền sở hữu lâu dài tại thành phố Phú Quốc mang đến giá trị bền vững cho chủ nhân.

Phối cảnh 47 căn shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc – Emerald Aqua nổi bật trên đại lộ Hoàng Hôn hướng ra biển Bãi Trường

Tuyệt tác shophouse sát biển Bãi Trường

Dãy shophouse Emerald Aqua tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất, trải dài theo trục giao thông huyết mạch đại lộ Hoàng Hôn rộng 30m, cửa ngõ kết nối đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc với đường dạo ven biển Bãi Trường, địa danh du lịch thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan, giải trí mỗi năm.

Dưới bàn tay của đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới Dark Horse (Úc), mỗi shophouse Emerald Aqua trở thành một tuyệt tác mang phong cách độc bản sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn tích hợp tiềm năng tăng giá và tiếp nhận luồng giao thương, kinh doanh đa dạng, độc đáo.

Đặc biệt, dãy shophouse Emerald Aqua có vỉa hè lên đến 5m cùng khoảng lùi 3m để đón lưu lượng khách du lịch và luồng mua sắm “chậm”. Mỗi căn shophouse xây dựng 1 trệt 4 lầu với thiết kế thông thoáng và tinh tế, chủ nhân có thể làm shop kinh doanh đa dạng ngành nghề ở tầng trệt và cho du khách thuê phòng ở 3 tầng còn lại. Trên tầng thượng có thể biến thành quán café lý tưởng cho du khách ngắm cảnh và hít thở không khí trong lành.

Phân khu Aqua tọa lạc gần bãi biển nhất; trong đó 47 căn shophouse Emerald Aqua chỉ cách bãi biển chỉ 150m, ngay trên trục đường kết nối phố dạo bộ ven biển dồi dào năng lượng sống với các hoạt động giải trí, lễ hội phong phú, nhiều màu sắc thu hút du khách.

Bên cạnh đó, shophouse Emerald Aqua được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích tại clubhouse Aqua cùng 19 tiện ích riêng có tại công viên đại dương Ocean Park như quảng trường sóng nước, công viên hoa, thung lũng sóng nước, đường dạo bộ kết hợp triển lãm nghệ thuật đường phố…

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc – Emerald Aqua sở hữu thiết kế sang trọng, xứng tầm tuyệt tác

Đặc biệt, phân khu Aqua còn có các công trình điểm nhấn như tháp khách sạn – văn phòng – trung tâm tài chính, chợ đêm mới cũng như trung tâm hội nghị quốc tế 1.000 chỗ ngồi phục vụ các sự kiện chính trị – kinh tế – văn hóa và du lịch MICE của thành phố Phú Quốc. Vì thế, shophouse Emerald Aqua được xem như những báu vật mang lại cơ hội kinh doanh cực kỳ thuận lợi với lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.

Giá trị truyền đời

Năm 2019, Phú Quốc đón khoảng 5,1 triệu lượt du khách. Năm 2020, dù ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng Phú Quốc vẫn đón hơn 3,6 triệu lượt khách – một con số vô cùng ấn tượng. Giai đoạn 2014 - 2019, trung bình mỗi năm lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng 35%. Nếu tính theo mức tăng trưởng này thì đến năm 2025 Phú Quốc sẽ đón gần 16 lượt khách.

Hiện nay, trung tâm phát triển của Phú Quốc đang dần dịch chuyển về Nam Phú Quốc nhờ một loạt lợi thế lớn như cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nhiều bãi biển hoang sơ cát trắng mịn gồm Bãi Trường, Bãi Kem, Bãi Sao, Mũi Ông Đội…

Với tốc độ đầu tư hạ tầng như gần đây, Nam Phú Quốc sẽ sớm trở thành đô thị cảng quốc tế, là đầu mối kỹ thuật và trung tâm tiếp vận phi thuế quan, đồng thời là trung tâm thương mại, du lịch và là trung tâm văn hóa, di tích lịch sử gắn với truyền thống của người dân địa phương.

Đó chính là lý do khiến du khách ào ạt đổ về Nam Phú Quốc và bất động sản tại đây trở nên khan hiếm do được nhiều nhà đầu tư săn tìm, đẩy mặt bằng giá tăng vọt. Trong đó, với quy mô 300ha, Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trên trục vàng du lịch của Bãi Trường và Nam Phú Quốc, mang đến sự tiếp cận hoàn hảo cho cả cư dân và khách du lịch, phù hợp cho cả mục đích an cư hay đầu tư.

Dự án được Tập đoàn Tân Á Đại Thành dành nhiều tâm huyết phát triển, tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại kết hợp hài hòa với hệ sinh thái tự nhiên độc đáo nhằm kiến tạo một đô thị cao cấp, thông minh, mang đến chuẩn mực sống mới tại Phú Quốc.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc – Emerald Aqua sở hữu hệ thống tiện ích liên hoàn, tập trung đông cư dân và du khách mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất

Meyhomes Capital Phú Quốc tiếp giáp với Tỉnh lộ 975 và cách trung tâm phường An Thới chỉ 2km, đồng thời cách sân trung tâm bay Phú Quốc khoảng 20 phút di chuyển. Phía Nam dự án tiếp giáp ga cáp treo Hòn Thơm Nature Park; phía Đông giáp Bãi Kem là tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao gồm JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, Sun Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village Kem Beach Resort… trong khi phía Tây giáp với khu biệt thự siêu cao cấp Park Hyatt.

Đây là khu vực lõi trung tâm mới của thành phố Phú Quốc nên tương lai mọi hoạt động văn hóa lễ hội, chính trị, kinh tế đều diễn ra tại đây, góp phần vào sự sầm uất và thu hút đông đảo du khách đến nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm…

Một lợi thế nổi bật của Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án nằm trong số chỉ 6% diện tích đất của thành phố Phú Quốc được cấp sổ đỏ sở hữu ổn định, lâu dài. Đặc biệt, trong hơn 1.000 ha đất phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Bãi Trường thì chỉ duy nhất Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đô thị.

Như vậy, các chủ nhân sở hữu Meyhomes Capital Phú Quốc – shophouse Emerald Aqua đang nắm trong tay một tài sản truyền có giá trị không ngừng gia tăng theo thời gian, vừa có thể kinh doanh với lượng khách ngày càng đông đảo và hơn hết là có thể truyền đời cho các thế hệ tương lai. Điều này giải thích vì sao Meyhomes Capital Phú Quốc – shophouse Emerald Aqua đang được đông đảo nhà đầu tư săn đón.

Phân phối độc quyền shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc – Emerald Aqua:

Công ty CP Đất Phương Nam Việt Nam (SouthernLand Việt Nam)

Hotline: 0903.092.603 - 0918.812.278

Website: www.southernhomes.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.