Nằm ngay vị trí cửa ngõ thương mại của Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), Shop BS16 The Oasis (The Beverly Solari) là quỹ căn được giới đầu tư “ráo riết” săn lùng với tiềm năng đón đầu dòng khách trong và ngoài đại đô thị, đồng thời hưởng lợi trực tiếp khi 2 siêu tiện ích tại đây khai trương.

Vị trí “ngôi sao” sinh lời bất tận

Nằm tại cửa ngõ đại đô thị, tòa BS16 The Oasis sở hữu vị trí đặc biệt, ở ngay ngã ba giao thương. Nếu du khách từ khu dân cư Phước Thiện đi vào, đây sẽ là tòa nhà đầu tiên lọt vào tầm mắt. Vì thế các căn shophouse khối đế thuộc tòa BS16 The Oasis cũng sẽ là chuỗi shop đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng.

Tọa độ mặt tiền của tòa BS16 cũng gia tăng nhận diện với khách hàng khi di chuyển qua lại trên đường Phước Thiện, từ đó tăng độ phủ thương hiệu và đem lại tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho các căn shop.

Các ngành hàng thiết yếu như F&B (chuỗi nhà hàng ăn uống), cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, thời trang,… cũng có thể tận dụng lợi thế này để đón đầu dòng khách vãng lai tấp nập.

Quỹ căn BS16 tọa lạc tại cửa ngõ thương mại của Vinhomes Grand Park

Không chỉ vậy, BS16 còn là tòa có số lượng cư dân đông nhất phân khu The Oasis với hơn 1.100 căn hộ, tương đương hơn 5.000 cư dân sinh sống, trong khi số lượng shop chỉ có 14 căn.

Đáng chú ý, một số căn shop còn đón lưu lượng khách lớn do nằm trực diện sảnh tòa BS15, hứa hẹn trở thành nơi kinh doanh lý tưởng của mô hình bách hóa, dịch vụ thiết yếu, bán lẻ…

Chuỗi Shop The Oasis còn hưởng lợi khi kế cận hồ bơi nội khu cùng hệ thống tiện ích vừa mang lại không gian thư thái, tuyệt đẹp cho các căn shop, đồng thời đón đầu lưu lượng cư dân vui chơi cả ngày lẫn đêm dưới chân tòa. Không gian thoáng đãng tại shop khối đế cũng rất lý tưởng để kinh doanh dịch vụ massage, spa, yoga.

Mặt khác, không gian xanh, đậm chất nghỉ dưỡng cao cấp tại công viên nội khu The Oasis liền kề với điểm nhấn là kênh đào hoa giấy, thác nước The Oasis, hồ bơi ốc đảo, hồ bơi Malibu, vườn cọ, suối bậc cảnh quan.... sẽ là địa điểm lý tưởng của các phòng giao dịch ngân hàng, bất động sản, văn phòng công ty cao cấp…

Các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận, khai thác tệp khách hàng dồi dào sẵn có và ngày một tăng lên tại Vinhomes Grand Park.

Bệ phòng bứt phá nhờ bộ đôi “siêu tiện ích” sắp khai trương

Bên cạnh tiềm năng khai thác kinh doanh sẵn có từ cư dân đại đô thị cũng như khu vực xung quanh, Shop BS16 The Oasis còn sẵn sàng đón đầu dòng khách khổng lồ lên đến hàng triệu người đổ về đây mua sắm, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng khi 2 “siêu tiện ích” hoàn toàn mới chính thức khai trương trong tháng 4 năm nay.

Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của công viên chủ đề VinWonders, “vũ trụ giải trí” tầm cỡ quốc tế ngay tại Vinhomes Grand Park.

VinWonders tại đây sẽ được đầu tư hệ thống công viên nước quy mô lớn, công suất phục vụ hàng ngàn khách/giờ với 8 đường trượt thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau như khu rừng nhiệt đới, Tsunami, Big bowl Flying Carpet; cụm 3 bãi vòi phun lớn; bể bơi ngược dòng lần đầu tiên xuất hiện; bể sục khổng lồ…

Khai trương VinWonders và Vincom Mega Mall sẽ là cú hích mạnh cho các căn shop khối đế

Cùng với đó là hàng loạt trò chơi vô cùng lôi cuốn dành cho trẻ em mọi độ tuổi như tàu hỏa ngắm cảnh, xe điện đụng, đu quay ngựa gỗ, cốc xoay… cho đến những trò chơi mạo hiểm như đu quay cá heo bay boomerang coaster, đu quay dây văng, leo trèo vận động. Với 15 công viên chủ đề ấn tượng, sự xuất hiện của VinWonders hứa hẹn đưa Vinhomes Grand Park trở thành tâm điểm giải trí mới của người dân TP.HCM.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới cú hích bùng nổ nhu cầu mua sắm, vui chơi của người dân cả TP.HCM lẫn khu vực lân cận khi TTTM Vincom Mega Mall Grand Park chính thức khai trương vào tháng 4 này.

TTTM theo mô hình “Life-Design Mall” lớn nhất miền Nam với tổng diện tích đến 50.000m2 ra đời cùng lúc với VinWonders sẽ “kích hoạt” tiềm năng kinh doanh bất tận cho những căn shop tại BS16 The Oasis nói riêng và Vinhomes Grand Park nói chung.

Với số lượng đặc biệt giới hạn, các căn Shop BS16 The Oasis đang được chào sân với mức giá tốt bậc nhất so với khu vực xung quanh. Sở hữu trọn bộ tiềm năng của một “ngôi sao” đầu tư hàng đầu thị trường, siêu phẩm thương mại Shop BS16 The Oasis hứa hẹn mang lại lợi nhuận tăng trưởng không ngừng cho chủ sở hữu.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.