CafeLand – Vào ngày 25/11 tới, cùng với Savills Nhật Bản, Savills Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo về cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam tại Tokyo, Tokyo American Club.

Savills Việt Nam: Tổ chức hội thảo bất động sản Việt Nam tại Nhật Bản

Mặc dù thị trường địa ốc gặp nhiều khó khăn nhưng nhà đầu tư nước ngoài, vẫn nhận ra nhiều cơ hội tiềm năng thị trường bất động sản Việt Nam. Ảnh: Nguồn internet


Đây là hội thảo hướng tới cung cấp cho người tham dự một cái nhìn cụ thể về nền kinh tế Việt Nam và cơ hội đầu tư, đặc biệt trong ngành bất động sản.

Theo đó, trong buổi hội thảo, đại diện của Savills Việt Nam sẽ trình bày các dự án, sản phẩm bất động sản cụ thể nhằm tìm kiếm nhà đầu tư, giúp cung cấp một cái nhìn chi tiết về phương thức đường lối đầu tư tại Việt Nam, cơ hội cũng như thách thức, trình bày những cơ hội đầu tư cụ thể hiện có cho nhà đầu tư và nhà phát triển dự án.

Được biết, các khách mời đến buổi hội thảo bao gồm các nhà đầu tư Nhật Bản hoặc người đang sống và làm việc tại Nhật,… là khách hàng của Savills.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.