CafeLand – Savills Việt Nam vừa thắng lớn với 7 giải thưởng bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương 2011.

Savills Việt Nam: Nhận 7 giải thưởng bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương 2011

Đoàn đại biểu của Savills Việt Nam tham dự lễ trao giải Châu Á - Thái Bình Dương tại Thượng Hải, Trung Quốc. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Theo đó, 7 giải thưởng Savills Việt Nam đoạt giải trong năm nay bao gồm: Đại lý kinh doanh bất động sản tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương, đại diện tiếp thị bất động sản tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương, đại diện tư vấn và tiếp thị bất động sản tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương, đại lý kinh doanh bất động sản tốt nhất Việt Nam, đại diện tiếp thị bất động sản tốt nhất Việt Nam, đại diện tư vấn và tiếp thị bất động sản tốt nhất Việt Nam, Công ty tư vấn bất động sản tốt nhất Việt Nam.

Giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương nằm trong chuỗi các giải thưởng bất động sản Quốc tế uy tín và logo của người chiến thắng được công nhận như một biểu tượng của chất lượng xuất sắc vượt trội trong ngành bất động sản khắp toàn cầu.

Cuối năm nay, những đơn vị chiến thắng từ giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương sẽ tiếp tục tranh tài với các đại diện đoạt giải từ Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi, Ả Rập để tìm ra ứng cử viên xuất sắc nhất thế giới cho mỗi lĩnh vực.

Brett Ashton, Giám đốc điều hành Savills Việt Nam chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 liên tiếp Savills Việt Nam chiến thắng vang dội tại giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương trên tất cả các hạng mục dự giải. Đồng thời, đây là phần thưởng xứng đáng cho đội ngũ nhân viên Savills đã tận tâm làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành bất động sản ở Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”.

“Giải thưởng này đặc biệt có ý nghĩa khi chúng tôi đang ở trong giai đoạn phát triển lớn mạnh nhất và là minh chứng rõ ràng về chất lượng dịch vụ hàng đầu thế giới mà hơn 700 nhân viên chúng tôi đang hàng ngày cung cấp cho khách hàng. Savills Việt Nam thực sự rất tự hào vì được ghi nhận và vinh danh ở Việt Nam và trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương”, ông Brett Ashton chia sẻ thêm.

Được biết, ban giám khảo của giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương năm nay do Lord Bates of Langbaurgh chủ tọa và bao gồm hơn 60 chuyên gia kinh nghiệm với kiến thức sâu rộng trong ngành bất động sản. Các thành viên giám khảo tiêu biểu có thể kể đến như James Bacon, Quản lý khách hàng của Google tại Vương Quốc Anh, Peter Bolton King, Chủ tịch Liên đoàn Quốc gia các chuyên gia bất động sản, David Dalby, thành viên của Hiệp hội các chuyên gia bất động sản Hoàng Gia và Mike McNamara - Đại diện của Ngân hàng quốc gia Scotland (RBS).

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0