CafeLand - Savills Việt Nam đã chính thức được chỉ định là đơn vị quản lý của tòa nhà Belvedere, một tòa nhà văn phòng hạng A tọa lạc tại 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội của chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Trang Việt.

Tòa nhà Belvedere, 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm Hà Nội

Trong giai đoạn tiền khai trương, Savills sẽ cùng chủ đầu tư tiếp nhận bàn giao hệ thống kỹ thuật của toà nhà và chuẩn bị các bước để bàn giao mặt bằng cho khách thuê, đồng thời thiết lập hệ thống quy trình quản lý và dịch vụ tại tòa nhà cũng như hỗ trợ tư vấn cho chủ đầu tư trong việc lựa chọn nhà thầu cung cấp dịch vụ.

Khi tòa nhà đi vào hoạt động, đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm quản lý hoạt động chung và các dịch vụ thuê ngoài, áp dụng các quy trình quản lý tòa nhà vào thực tiễn, giám sát việc cải tạo sửa chữa toà nhà, quản trị rủi ro, kiểm soát các hoạt động thu chi trong vận hành tòa nhà.

Được xây dựng trên diện tích tổng thể gần 400 m2, Belvedere có quy mô gồm 2 tầng hầm, 10 tầng nổi với tổng diện tích cho thuê khoảng 3000 m2.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.