Theo Báo cáo thị trường giao dịch bất động sản quý 2 và 6 tháng đầu năm 2018 của Hội môi giới BĐS Việt Nam, tại Khánh Hòa, đất nền và nhà liền kề đang được tiêu thụ tốt nhất so với tất cả các dòng sản phẩm bất động sản khác. Giá đất nền tại Khánh Hòa đang ở thời điểm tốt để đầu tư vì dự kiến cuối năm giá sẽ tiếp tục tăng lên.

Cam Ranh điểm đến của nhà đầu tư

Nha Trang và khu Bắc bán đảo Cam Ranh là 2 thị trường du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng trọng điểm của Khánh Hòa. Trong đó, Bắc bán đảo Cam Ranh được đánh giá là thị trường tiềm năng, một thành phố du lịch hiện đại và sôi động thu hút giới đầu tư từ Bắc vào Nam.

Sau mấy năm triển khai rầm rộ, dải bờ biển gần 15km dọc theo đường Nguyễn Tất Thành, từ sân bay Cam Ranh dẫn vào trung tâm TP.Nha Trang, bức tranh “thủ phủ nghỉ dưỡng” Cam Ranh đã thành hình rõ nét với nhiều dự án bất động sản du lịch đẳng cấp, đa dạng các loại hình từ biệt thự, condotel, nhà phố như khu du lịch Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh, Movenpick Cam Ranh, Evason Ana Mandara Resort and Spa, The Arena….

Bắc bán đảo Cam Ranh hoàn toàn có thể trở thành điểm đến nghỉ dưỡng của thế giới khi sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và hạ tầng hoàn thiện, kết nối dễ dàng bằng nhiều loại hình giao thông đặc biệt là hàng không. Chất lượng các sản phẩm nghỉ dưỡng thuộc hàng cao cấp. Trung bình một biệt thự ở Bãi Dài Cam Ranh đang có giá khoảng 1 triệu USD. Có những dự án hấp dẫn, giá dao động từ 1,5 – 2 triệu USD.

Đáng chú ý, trong hàng chục dự án đang triển khai dọc tuyến đường Nguyễn Tất Thành, hầu hết là sản phẩm resort, condotel, khu du lịch nghỉ dưỡng; vô cùng khan hiếm những sản phẩm hướng đến ở như nhà phố, biệt thự.

Vì vậy, không khó để giải thích tại sao các dự án gắn liền với đất nền trong khu vực luôn có hấp lực rất lớn, giá liên tục tăng mạnh và hiện có những dự án tăng gần gấp 4 lần so với thời điểm cách đây 3 năm. Trước đây giá đất tại khu vực này chỉ khoảng 3 triệu đồng/m2, hiện nay có những nơi giá đất đã tăng lên đến 30-40 triệu đồng/m2. Nhiều dự án giá tăng gấp đôi so với đầu năm 2018. Mức giá này còn kỳ vọng sẽ tăng vọt trong 5 năm tới nhờ cú hích về hạ tầng và du lịch.

Para Grus - siêu phẩm nhà phố sắp xuất hiện

Sự hấp dẫn của các dự án gắn liền với đất được sở hữu lâu dài luôn cuốn hút giới đầu tư đặc biệt tại các thị trường tiềm năng về bất động sản nghỉ dưỡng như Cam Ranh. Nhưng với tổng mức đầu tư cao, biệt thự biển chỉ phù hợp với nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, các sản phẩm như nhà phố, shophouse với mức đầu tư thấp hơn lại có sức hút mãnh liệt.

Dự án nhà phố Para Grus liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh

Thị trường Cam Ranh sẽ càng trở nên sôi động trước sự xuất hiện của siêu dự án quy mô hàng trăm hecta, là tổ hợp đô thị, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh, sở hữu bãi tắm lớn và sân golf thuộc nhóm đẹp nhất châu Á. Một trong những phân khu được triển khai đầu tiên của dự án này là phân khu nhà phố Para Grus gồm nhà phố và shophouse.

Tọa lạc tại khu đô thị, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí lớn nhất khu vực, liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh, ngay cạnh sân Golf, Nhà phố Para Grus có nhiều lợi thế để gia tăng giá trị và lợi nhuận đầu tư.

Đường vào dự án đang được phủ xanh

Không chỉ thu hút bởi sự độc đáo hiếm có trên thị trường Bãi Dài Cam Ranh, Para Grus còn có điểm nhấn đặc biệt với tổng mức đầu tư hấp dẫn nhưng khả năng khai thác lợi nhuận và tính thanh khoản cao. Chủ sở hữu có thể tự khai thác du lịch, tự kinh doanh dịch vụ, hoặc kết hợp ở và cho thuê. Đặc biệt với pháp lý sở hữu lâu dài, Para Grus có thể là món tài sản giá trị để dành cho thế hệ sau.

Với hàng ngàn chuyên gia đang sống và làm việc tại Bãi Dài Cam Ranh cùng sự phát triển mạnh mẽ của du lịch, Para Grus với nhà phố và shophouse chính là giải pháp đầu tư hiệu quả xoáy đúng vào nhu cầu thật của thị trường.

Giới chuyên gia nhận đinh, tính thanh khoản cao cộng hưởng với sự hoàn thiện của hạ tầng giao thông và các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch, sự xuất hiện của nhà phố Para Grus và shophouse trong khu đô thị nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ tạo nên làn sóng đầu tư mới tại Cam Ranh.

Mọi thông tin chi tiết về nhà phố Para Grus, vui lòng liên hệ website: https://paragrus.vn/ hoặc hotline: 09 3333 5856

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.