CafeLand – Dự kiến vào cuối quý III/2011, chủ đầu tư sẽ mở bán giai đoạn I dự án Spring Life.

Sắp mở bán căn hộ Spring Life với giá từ 22 triệu đồng/m2

Giai đoạn I dự án Spring Life đã thực hiện đến tầng thứ 2. Ảnh: Minh Nguyệt

Theo thiết kế, dự án gồm 3 cụm nhà cao từ 12 đến 18 tầng, gồm 974 căn hộ nhà giá trị cùng các tiện ích hướng tới cộng đồng như: Công viên bờ sông, sân chơi trẻ em, khu tập thể dục, tiện ích mua sắm, trường mẫu giáo,…

Hiện tại giai đoạn I dự án đang được chủ đầu tư thực hiện với quy mô khoảng 404 căn hộ. Dự án này do CapitaLand và Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền hợp tác đầu tư.

Được biết, ngoài dự án Spring Life, tại Tp.HCM, CapitaLand còn có 4 dự án nhà ở khác là The Vista thuộc phường An Phú, tại quận 2, quận 9, và Bình Chánh. Trong đó, dự án The Vista thuộc phường An Phú, quận 2 là dự án chung cư cao cấp đầu tiên của Tập đoàn tại Việt Nam. Đến nay dự án này đã hoàn thành xây dựng phần thô và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào cuối quý III năm nay theo đúng tiến độ.

Dự án đã bán hết trên 75% tổng số lượng căn hộ trong năm khối chung cư và một khối văn phòng – căn hộ dịch vụ và thương mại.

Minh Nguyệt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0