CafeLand – Chủ đầu tư dự án hiện đang hoàn tất thủ tục pháp lý và chuẩn bị mở bán biệt thự tại dự án “Khách sạn và khu biệt thự cao cấp Sông Đà Thăng Long” tại phố Trần Hưng Đạo –Tp.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

alt

Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 7.717m2, nằm trong khu dân cư Bắc đường Trần Hưng Đạo, Tp.Hoà Bình. Phía Đông Nam tiếp giáp với đường Trần Hưng Đạo, phía Tây Bắc tiếp giáp với đường tuyến 3, phía Tây Nam tiếp giáp với đường tuyến 9, phía Đông Bắc tiếp giáp đường tuyến 6.

Theo thiết kế, dự án gồm các biệt thự cao cấp được bố trí bám theo các đường nội bộ và hai bên công viên trung tâm. Các biệt thự cao cấp được thiết kế thành 9 cặp với 18 căn, tổng diện tích đất xây khu biệt thự 5,917m2, mỗi biệt thự đều có 4 tầng, tổng độ cao 12,98m.

Một tòa nhà khách sạn với chiều cao 9 tầng (1 tầng lửng và 2 tầng hầm), diện tích 1800m2, diện tích sàn xây dựng là 7.609m2, với 95 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn có các công trình tiện ích như: Bể bơi, bar – cafe, bếp, nhà hàng, phòng đa năng, văn phòng hội họp, nhà để xe,…

Được biết, dự án này do Công ty Cổ phần Sông Đà - Thăng Long làm chủ đầu tư.

tag: mo ban biet thu hoa binh, song da thang long

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0