CafeLand - Công ty CP ĐT&DV Đất Xanh Miền Nam sắp công bố đợt 1 dự án Saigon Gateway tọa lạc tại quận 9, TP.HCM với khoảng 550 căn hộ.

Phối cảnh dự án Saigon Gateway

Được biết, căn hộ Saigon Gateway có giá từ 1,15 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Khách hàng được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ, trả góp từ 9 triệu đồng/tháng.

Saigon Gateway được xây dựng trên diện tích đất rộng 14.388m2 với mật độ xây dựng khoảng 33,06%. Dự án bao gồm 2 khối căn hộ và 1 khối thương mại cao 25 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 53,28 đến 90,78m2.

Bên cạnh đó là các tiện ích nội khu dành cho cư dân như hồ bơi, công viên, khu thể thao, khu thương mại, shophouse, khu vui chơi trẻ em. Dự án còn được trang bị hệ thống an ninh 3 lớp, thẻ từ thang máy và khóa cửa vân tay cho từng căn hộ.

Dự án do Công ty bất động sản Hiệp Phú làm chủ đầu tư và Đất Xanh Miền Nam là đơn vị phát triển.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Saigon Gateway

    Khu căn hộ Saigon Gateway

    Saigon Gateway tọa lạc tại mặt tiền đường Song Hành xa lộ Hà Nội, cách ga số 11 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên khoảng 200m. Dự án có loạt tiện ích kề bên như trường anh ngữ Việt Mỹ, ĐH Ngân hàng, ĐH Sư phạm kỹ thuật, Vincom Mega mall, Parkson Cant...

  • 6 yếu tố khiến Saigon Gateway trở nên đáng giá

    6 yếu tố khiến Saigon Gateway trở nên đáng giá

    Những năm qua, hạ tầng đô thị tại Quận 2 và Quận 9 đã có những sự thay đổi và bức phá ngoạn mục về phát triển hạ tầng, thu hút vốn đầu tư, đặc biệt là các công trình như tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên, Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HC...

  • Saigon Gateway – Hấp dẫn nhờ đón sóng hạ tầng

    Saigon Gateway – Hấp dẫn nhờ đón sóng hạ tầng

    Những khu đô thị hiện đại và phát triển bật nhất trên thế giới luôn được phát triển dựa trên những nền tảng về quy hoạch, hạ tầng, kinh tế và dân cư, với tầm nhìn rộng mở và luôn hướng về tương lai. Saigon Gateway do Đất Xanh Miền Nam phát triển chín...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ Đất Xanh Miền Nam