CafeLand - Tập đoàn bất động sản Sansiri (Thái Lan) vừa chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam và công bố quan hệ đối tác chiến lược với đơn vị chuyên phân phối bất động sản quốc tế Denzell Việt Nam vào sáng nay (23/8).

Ông Apichart Chutrakul, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sansiri

Theo đó, Công ty Denzell sẽ hỗ trợ khách mua bất động sản Thái Lan như quy trình ký hợp đồng mua bán, mở tài khoản ngân hàng tại Thái Lan cũng như các dịch vụ sau nhận nhà như kiểm định chất lượng căn hộ, quản lý cho thuê, bán lại bất động sản…

Theo ông Apichart Chutrakul, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sansiri thì TP.HCM là thị trường thứ 6 được ra mắt văn phòng sales gallery của Tập đoàn. Tổng Giám đốc Sansiri Sansiri đánh giá TP.HCM là tâm điểm bất động sản đầy tiềm năng và tổng quan thị trường khá cân bằng, Việt Nam còn là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp quốc tế.

Giá bất động sản Thái Lan chỉ từ 3 tỷ đồng và là sở hữu vĩnh viễn, khách mua căn hộ thanh toán 25%, 75% còn lại thanh toán khi bàn giao, ông Kingston Lai - CEO Denzell Việt Nam cho biết.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.