Sự ra đời của tổ hợp dự án vui chơi, giải trí hiện đại và hoành tráng Ocean World Ho Chi Minh được kỳ vọng là điểm nhấn chủ lực cho ngành du lịch trong thời gian tới.

Thị trường du lịch giải trí tại Việt Nam được ví như mỏ vàng chưa được khai thác. Bởi nếu nhìn vào con số doanh thu về du lịch, dễ dàng nhận thấy đây là thị trường siêu lợi nhuận với hàng chục tỷ USD doanh thu mỗi năm.

Ngành du lịch và giải trí, đặc biệt là các quần thể giải trí ven sông đang phát triển mạnh mẽ cùng sự biến đổi từng ngày theo nhu cầu của khách hàng. Thế nhưng để đáp ứng được 2 yếu tố vừa du lịch vừa giải trí theo mô hình bài bản, chuyên nghiệp và đầy đủ nhất thì hiện tại có rất ít doanh nghiệp có khả năng thực hiện. Chính từ thực tế cung chưa đủ cầu cho thị trường du lịch kết hợp giải trí này, khu đô thị Vạn Phúc – khu đô thị sinh thái, khép kín ven sông tại Quận Thủ Đức đã nhanh chóng thực hiện, tạo ra kỳ vọng lớn cho thị trường du lịch, giải trí của cả nướcvà TP.HCM.

Không chỉ tọa lạc ở vị trí vàng liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng, mặt tiền Quốc lộ 13, khu đô thị Vạn Phúc còn sở hữu tầm nhìn đẹp nhất khu vực khi được sông Sài Gòn ôm trọn 3 mặt với đường ven sông dài 3,4km. Tại Vạn Phúc riverside, cư dân hoàn toàn kết nối thông suốt các vùng kinh tế trọng điểm bằng Quốc lộ 1A hay Phạm Văn Đồng, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với 5 – 10 phút di chuyển. Cụ thể, bên phải dự án là miền Đông Nam Bộ, bên trái là Miền Tây, trước mặt là vùng Tây Nguyên, sau lưng là trung tâm Sài Gòn.

Được định hình trở thành trung tâm giải trí phồn hoa tầm cỡ quốc tế, khu đô thị Vạn Phúc hội tụ tinh hoa giải trí chuẩn quốc tế, kết hợp với các giá trị văn hóa tinh túy. Tổ hợp khu đô thị Vạn Phúc sẽ cung cấp những dịch vụ cao cấp từ nghỉ dưỡng, ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mua sắm cho đến giao lưu kết bạn. Điểm nhấn ấn tượng của khu đô thị Vạn Phúc chính là công viên giải trí tầm cỡ quốc tế triệu đô – Ocean World Ho Chi Minh và hồ cảnh quan lớn nhất nội thành 21ha vừa đem lại cảnh quan độc đáo, vừa điều hòa không khí tự nhiên.

Với sức chứa 10.000 người, cùng hàng loạt mô hình giải trí hiện đại bậc nhất chưa từng có tại Việt Nam, thông tin dự kiến khởi công Ocean World Ho Chi Minh trong năm 2017 và đi vào sử dụng năm 2019 đã tạo đà tăng giá tích cực cho KĐT Vạn Phúc.

Khu cảm giác mạnh sẽ là điểm đến thú vị cho những ai muốn phiêu lưu và thử thách độ gan dạ của mỗi cư dân với: ống trượt siêu tốc, hố sâu tử thần hay đường trượt 6 làn thần tốc cho người chơi cảm giác như rơi tự do giữa không trung hay trải nghiệm biển nhân tạo với ngọn sóng cao 3m.

Lần đầu tiên, mô hình công viên nước quy mô và ấn tượng nhất thế giới như Aquatica(Mỹ) hay Caribbean Bay (Korea)… hoàn toàn có mặt tại Việt Nam và nằm trọn trong lòng công viên Ocean World Ho Chi Minh. Bạn sẽ có những trải nghiệm ấn tượng, được đắm mình trong dòng sông lười dài 300m với những ngọn sóng nhấp nhô… bên những công trình kiến trúc Châu Âu ấn tượng.

Ngoài những thuận lợi khi được đầu tư công phu về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, khuôn viên, cảnh quan… khu đô thị Vạn Phúc còn được nhiều ưu đãi về cảnh quan thiên nhiên ven sông: công viên bờ sông 3,4km, kênh đào cảnh quan rộng 25m, dài 2km, hệ thống 15 công viên nội khu… Chính những điểm độc đáo này đã tạo nên sức hút với các nhà đầu tư vì ngoài chức năng du lịch và giải trí, khu đô thị Vạn Phúc dành các diện tích đẹp nhất để xây dựng nhà phố thương mại, biệt thự phố linh hoạt an cư lẫn đầu tư.

Tận hưởng không gian thoáng đãng và cảm nhận sự luân chuyển nhịp nhàng của gió, nước, không khí chắc chắn sẽ mang đến cư dân nơi đây một cuộc sống an lành và hạnh phúc. Khi hoàn thành, khu đô thị Vạn Phúc chính là tổ hợp dân cư – tài chính – thương mại – dịch vụ – giải trí lớn nhất khu vực Đông Bắc Sài Gòn, kỳ vọng mở ra một hướng đi mới cho ngành bất động sản nhà liền thổ hiện đang “thừa cung nhưng thiếu bản sắc” và là điểm đến du lịch, trải nghiệm đầy ấn tượng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.