Giữa lúc thị trường bất động sản đang đi vào giai đoạn khởi sắc thì dự án Sakura Valley do LDG Group phát triển đang tạo nên “cơn sốt” tại thị trường đất nền Đồng Nai với chính sách cam kết thuê lại 180 triệu trong 3 năm và cơ hội sở hữu xe Honda SH Mode, chiết khấu lên đến 21%. Chủ đầu tư còn đưa ra chính sách tặng tối đa đến 25 chỉ vàng khi khách hàng sở hữu nhà và đất của dự án này.

Chính sách ưu đãi “có một không hai”

Anh Trần Văn Hiếu, một khách hàng đến từ TP.HCM quyết định mua 2 nền nhà phố Sakura Valley cho biết: “Chọn mua Sakura Valley vì tôi kỳ vọng rằng giá đất tại đây sẽ tăng lên, chưa kể tôi còn được chủ đầu tư cam kết thuê lại 180 triệu trong 3 năm. Hơn nữa giá đất khá “mềm” phù hợp với túi tiền của gia đình nên tôi cho rằng rút tiền mua đất lúc này là chính xác”.

Sakura Valley là dự án đầu tiên tại Đồng Nai cam kết thuê lại 180 triệu trong 3 năm.

Theo phân tích của nhiều chuyên gia bất động sản có kinh nghiệm, ngoài sở hữu vị thế đắc địa, yếu tố khiến cho khách hàng chọn mua đất nền Đồng Nai đến từ tâm lý đầu tư và sở hữu tài sản. Trong đó bất động sản vẫn là loại tài sản có tính ổn định và thanh khoản cao.

Dự án Sakura Valley nằm ngay trung tâm của hệ thống hạ tầng trọng điểm quốc gia và khu dân cư hiện hữu sầm uất, địa hình đồi - sông - hồ tạo nên một khu đô thị thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư là một trong những yếu tố then chốt khiến khách hàng chọn Sakura Valley làm nơi đầu tư.

Sakura Valley có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và nhiều tiện ích.

Theo ông Nguyễn Cao Cường – Phó Tổng Giám đốc LDG Group phân tích, hiện nay lãi suất ngân hàng cao nhất chỉ khoảng 7%/năm, vì thế việc gửi tiền vào ngân hàng gần như không sinh lời. Trong khi đó nếu dùng số tiền này để đầu tư vào bất động sản, chẳng hạn như Sakura Valley thì khách hàng được hưởng ngay chính khách chiết khấu lên đến 21%. Đặc biệt chúng tôi cam kết thuê lại 60 triệu đồng/năm và tặng tối đa 25 chỉ vàng khi khách hàng sở hữu sản phẩm tại Sakura Valley”.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán linh hoạt từ 6 – 18 tháng mà không phải trả bất kỳ lãi suất nào. Đặc biệt, trong chương trình mở bán ngày 01/11 tới đây khách hàng còn có cơ hội sở hữu xe Honda SH Mode. Nhận ngay vé ưu đãi tour du lịch 02 ngày một đêm tham quan và vui chơi tại Khu du lịch Công viên Suối Mơ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Kênh đầu tư sinh lợi

Một yếu tố thu hút khách hàng quan tâm đến Sakura Valley là khu nhà phố xây sẵn hoàn thiện nội thất với giá hợp lý kèm theo đó là chính sách hỗ trợ khá hấp dẫn từ chủ đầu tư. Ông Nguyễn Cao Cường cho biết các mẫu nhà phố xây sẵn được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, LDG Group áp dụng tiêu chuẩn nhà Singapore để tối ưu hóa không gian sống, các căn nhà phố này đều được hoàn thiện nội thất để phục vụ việc cho thuê làm khu lưu trú. Đồng thời được chủ đầu tư cam kết nhận thuê lại 180 triệu trong 3 năm.

Phối cảnh khu nhà phố xây sẵn mà LDG Group sẽ mở bán chính thức vào ngày 01/11 này.

Ngoài ra, khách hàng còn được chủ đầu tư tặng thẻ VIP để được sử dụng hệ thống tiện ích vĩnh viễn của Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền cũng như để sử dụng dịch vụ vui chơi tại các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng của LDG Group đầu tư với mức giá ưu đãi và miễn phí quản lý trong 3 năm liền.

Theo báo cáo của CBRE, xu hướng đất nền đang chiếm lĩnh thị trường Đồng Nai và việc cam kết lợi nhuận cho thuê với mức tỉ suất sinh lời hợp lý, thời gian cam kết không quá lâu là những yếu tố khiến cho các sản phẩm bất động sản tại khu vực này thu hút khách hàng. Cho đến nay, Sakura Valley là dự án hiếm hoi đáp ứng được những điều kiện này.

Với những yếu tố trên Sakura Valley đang là một trong những dự án có tính thanh khoản cao và là một trong những loại tài sản hấp dẫn mà khách hàng muốn sở hữu cũng như đầu tư.

Sakura Valley là dự án được thiết kế dựa theo địa hình đồi – hồ tự nhiên tựa như một thung lũng xanh với mô hình khu an ninh biệt lập khép kín mang không gian văn hóa Nhật Bản. Dự án có quy mô rộng 37ha với hơn 700 nền biệt thự và nhà phố liên kế, diện tích bình quân là 100m2-150m2/nền, giá bán từ 268 triệu/nền.

Hiện nay, dự án này có hệ thống hạ tầng khá hoàn thiện, môi trường trong lành, gần gũi thiên nhiên. Thêm vào đó, nằm trong quy hoạch khu du lịch thác Giang Điền nên cư dân của Sakura Valley được tận hưởng hệ thống tiện ích đầy đủ, hấp dẫn và thiên nhiên thoáng đãng.

Để biết tìm hiểu và tham dự chương trình mở bán, xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống sàn Giao dịch bất động sản LDG Group

Lầu 8 – Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch – Phường 6 – Quận 3 – TP.HCM.

Tel: 08 38 209 218 – Hotline: 0938 460 560

Website: www.ldggroup.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.