CafeLand – Dự kiến tháng 5/2011, lợi nhuận trước thuế của Công ty Cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đạt 70 tỷ đồng.

Doanh thu tháng 5 chủ yếu từ dự án Belleza Apartment

Phối cảnh dự án Belleza Aparment. Ảnh: Doanh nghiệp

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín – Sacomreal dự kiến trong tháng 5, lợi nhuận trước thuế của Sacomreal đạt 70 tỷ đồng, trong đó, nguồn thu chính từ việc kinh doanh thành công dự án Belleza Apartment. Hiện doanh thu từ dự án này chỉ mới được hạch toán một phần, số còn lại sẽ được hạch toán theo tiến độ triển khai dự án. Như vậy, tổng lợi nhuận của Sacomreal trong 5 tháng đầu năm là 77,8 tỷ đồng.

Theo ông Đặng Hồng Anh – Chủ tịch HĐQT “Năm 2011 là năm đặc biệt khó khăn đối với thị trường bất động sản và thị trường chứng khoán vì chính sách thắt chặt tiền tệ, lãi suất ngân hàng cao không chỉ các doanh nghiệp bất động sản không vay được vốn thực hiện dự án mà cá nhân có nhu cầu mua nhà để ở cũng không vay được vốn từ ngân hàng. Trước tình hình khó khăn chung về nguồn vốn, Sacomreal đã đẩy mạnh hợp tác với các tổ chức tài chính: Morgan Satanley, Anpha Capital, Credit Suise, Vinasecurities/Macquril, FM0... để cùng gia tăng sức mạnh về tài chính nhằm phát triển các dự án”.

Được biết, bên cạnh việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng dự án Belleza – Q7, Sacomreal đang triển khai xây dựng dự án Sacomreal – Hùng Vương, quận 6. Khu căn hộ Sacomreal Hùng Vương là khu liên hợp nhà ở - văn phòng cho thuê cao 21 tầng, với tổng mức đầu tư trên 300 tỷ đồng. Sau khi hòan thành dự án sẽ cung cấp 117 căn hộ cao cấp, 4 căn penhouse và 3.200m2 sàn diện tích văn phòng cho thuê.

Hiện dự án Sacomreal Hùng Vương đã được Công đoàn Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank ký hợp đồng mua tòan bộ 121 căn hộ thuộc dự án nhằm hỗ trợ nhu cầu nhà ở cho cán bộ nhân viên trong Tập đoàn.

Song Yến (Theo Sacomreal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0