Trong thế giới ngày càng kết nối, Regal Group với tầm nhìn toàn cầu, luôn hướng đến việc khẳng định vị thế của mình trên bản đồ quốc tế. Đồng thời, tập đoàn còn tạo ra dòng tài sản đầu tư sinh lời vững vàng, có giá trị tích lũy cao và di truyền cho nhiều thế hệ.

Tổ hợp du lịch nghìn tỷ, “gương mặt thương hiệu” Quảng Bình

“Thiên đường nghỉ dưỡng”, “Viên ngọc du lịch quốc tế”, “Điểm đến mới toàn cầu”... đều là những cách gọi khác mà truyền thông ưu ái dành cho đại đô thị biển Regal Legend.

Được biết Sơn Đoòng là hang động lớn nhất hành tinh, cũng là hang động hùng vĩ nhất Việt Nam nằm tại tỉnh Quảng Bình.

Thế nhưng, du khách thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi lưu trú tiện nghi, khu vui chơi giải trí tích hợp… và Regal Legend chính là một mảnh ghép phù hợp để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Thiên đường giải trí, lễ hội suốt 365 ngày tại Regal Legend

Được ví như viên kim cương tại bán đảo Bảo Ninh, Regal Legend là minh chứng cho sự độc bản và kiệt tác vượt thời gian.

Trên chặng đường “mang thế giới về Việt Nam”, Regal Group luôn tìm kiếm những đối tác tầm cỡ, những thương hiệu định nghĩa cho sự xa xỉ để tạo ra các thiết kế vượt chuẩn kết hợp với công nghệ hiện đại.

Một số đối tác toàn cầu đáng tin cậy phải kể đến như: Studio8, B+H Architects, Turner, LAVA…

Với quan niệm “không để cho miền đất ngủ”, Regal Group đã phát triển hàng trăm cụm tiện ích chạm đến mọi nhu cầu của cư dân và du khách.

Tổ hợp mua sắm gồm Regal Mall, khu siêu thị - ẩm thực Regal Food, trung tâm thể thao Regal Fitness, tổ hợp hồ bơi Regal Pool cùng hàng loạt các thương hiệu FnB quốc tế đều góp mặt trên tuyến phố đi bộ sầm uất của Regal Legend.

Đón đầu cú huých từ những hạ tầng nghìn tỷ như Nhà ga T2 sân bay Đồng Hới, đường cao tốc Bắc Nam, cầu Nhật Lệ III (dự kiến hoàn thành 2025) cùng với làn sóng nhu cầu du lịch ngày một tăng cao, Regal Legend sẽ là điểm đến mới hoàn hảo tại Quảng Bình.

Minh chứng rõ nét nhất khi lễ hội mùa hè - Legend Summer Festival 2024 9 ngày 9 đêm trong tháng 7 vừa qua đã bùng nổ hơn 200.000 lượt khách trong và ngoài nước tham dự lễ hội. Và dịp 2/9 sắp tới, dự đoán số lượt khách tham gia Lễ hội âm nhạc pháo hoa quốc tế sẽ còn gia tăng hơn rất nhiều.

Điều này chứng tỏ Regal Legend đang khẳng định vị thế là điểm đến toàn cầu, tạo niềm tin vững chắc cho nhà đầu tư, góp phần phát triển kinh tế du lịch Quảng Bình.

Kiến tạo di sản truyền đời cho thế hệ tương lai

Nằm trong tổ hợp tiện ích đại đô thị Regal Legend, tòa tháp cao 40 tầng Regal Residence Luxury mang tiêu chuẩn căn hộ cao cấp, đã thu hút được cộng đồng cư dân toàn cầu đến an cư lập nghiệp.

Tọa lạc ở vị trí kim cương của bán đảo Bảo Ninh - điểm kết nối giao thông thuận tiện sẽ là bệ phóng vững chắc cho tiềm năng tăng giá cũng như tính thanh khoản cao của dự án.

Kiến tạo di sản truyền đời cho nhiều thế hệ

“Regal Residence Luxury không chỉ kiến tạo chốn an cư phong thủy vượng khí mà còn là tài sản “chọn mặt gửi vàng” cho thế hệ về sau”, ông Nguyễn Hiền Ninh - Tổng Giám đốc Công ty CP BĐS Nam Miền Trung, đơn vị phát triển kinh doanh dự án chia sẻ.

Với nhu cầu đầu tư và du lịch nghỉ dưỡng ngày một tăng cao, bất động sản ven biển dự kiến sẽ trở nên hiếm và giá trị hơn. Cách đây 2 năm, Regal Group đã nhận thấy tiềm năng tại bán đảo Bảo Ninh và cắm cờ đầu tiên cho vùng huyền thoại này để khai thác căn hộ biển cao cấp sở hữu lâu dài.

Sự xuất hiện của Regal Residence Luxury sẽ là một cú huých mạnh mẽ trên thị trường bất động sản nhà ở, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng năm 2024 do vừa có thể đáp ứng được nhu cầu về sở hữu lâu dài, vừa có thể khai thác cho thuê, tạo ra dòng tiền.

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, đầu tư vào Regal Residence Luxury hiện tại đem lại nhiều lợi thế. Bởi đây là loại tài sản sở hữu lâu dài và tạo ra được dòng tiền bởi việc kinh doanh và cũng ít bị ảnh hưởng bởi biến động thị trường.

Do đó, giá trị căn hộ dự kiến duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững và là tài sản đầu tư có tiềm năng mang lại lợi nhuận hấp dẫn.

Viện nghiên cứu bất động sản Việt Nam cũng đã ghi nhận sự phục hồi tích cực của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Cùng với đó là sự ổn định của kinh tế vĩ mô, thu nhập bình quân đầu người, tầng lớp trung lưu đang thúc đẩy nhu cầu tăng trưởng trong tất cả các phân khúc.

Với những động thái tích cực này thì Regal Residence Luxury đang được đánh giá là kênh đầu tư hiệu quả trong dài hạn, là di sản an tâm, hiệu quả cho thế hệ tương lai.

Đứng trước triển vọng kinh tế tươi sáng ở Việt Nam, Regal Group đang nỗ lực không ngừng để tạo ra di sản truyền đời và điểm đến toàn cầu mạnh mẽ cho Quảng Bình. Chỉ trong vài năm tới, giá trị bất động sản tại đây có thể tăng mạnh nhờ lực đẩy lớn được cộng hưởng từ hạ tầng, du lịch… đầy triển vọng.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Bất động sản Nam Miền Trung

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Regal Ocean Quang Binh

    Khu đô thị Regal Ocean Quang Binh

    Regal Ocean (tên cũ: Ocean Caviar) được triển khai tại trục đường Võ Nguyên Giáp, thuộc bán đảo Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Dự án nằm cách cầu Nhật Lệ 2,6km và cách cầu Nhật Lệ 2 khoảng ...

  • Ra mắt loạt biệt thự hoàn thiện tại ba tỉnh miền Trung

    Ra mắt loạt biệt thự hoàn thiện tại ba tỉnh miền Trung

    Ngày 27/8 tới đây, chủ đầu tư Regal Group (Đất Xanh Miền Trung) sẽ lần đầu tiên cho ra mắt loạt biệt thự hoàn thiện nội thất tại ba dự án Regal Victoria, Regal Legend và Regal One River.

  • Regal Legend - tâm điểm vui chơi giải trí lớn nhất Quảng Bình

    Regal Legend - tâm điểm vui chơi giải trí lớn nhất Quảng Bình

    Sẵn sàng năng lượng để “quẩy hết mình” tại kinh đô giải trí Regal Legend giữa trung tâm Đồng Hới, Quảng Bình với loạt tiện ích lưu trú, vui chơi, giải trí đẳng cấp liên tục đi vào vận hành cùng những lễ hội rực rỡ sắc màu....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.