Đây là một khu đất rộng tới 11 triệu ha, bao gồm tổ hợp các trang trại chăn nuôi ở Úc có diện tích lên tới 23,000 m2.

Đây là một khu đất rộng tới 11 triệu ha, bao gồm tổ hợp các trang trại chăn nuôi ở Úc có diện tích lên tới 23,000 m2 – tương đương ¾ diện tích của nước Anh.

Khu đất này trải dài từ miền Nam nước Úc, qua Queensland, đến miền Tây nước Úc với rất nhiều trang trại chăn nuôi gia súc rộng mênh mông. Để tham quan hết khu bất động sản “khủng” nhất thế giới này, phải dùng đến ... máy bay.

rao ban bat dong san "khung" nhat hanh tinh voi gia 325 trieu usd hinh 0
Khối bất động sản này bao gồm cả một tập hợp các trại chăn nuôi gia súc

Theo trang tin Independent của Anh, hiện nay đã có khoảng 30 nhà thầu sẵn sàng móc hầu bao để sở hữu khu đất rộng cả trăm km vuông này, với giá rao bán là 325 triệu USD.

Khối bất động sản này bao gồm cả một tập hợp các trại chăn nuôi gia súc có diện tích tới 23.000 km2, với chỉ 115 nhân viên chăm nom, thuộc gia tộc ngài Sidney Kidman - một chủ trang trại lớn nhất Úc suốt hơn 100 năm.

rao ban bat dong san "khung" nhat hanh tinh voi gia 325 trieu usd hinh 1
Hàng trăm chú ngựa ở trang trại Oaklands Downs miền Nam nước Úc

Hiện các bất động sản này đang thuộc sở hữu của công ty S Kidman & Co., do ông Sidney Kidman đồng sáng lập năm 1899. Gia đình ông, nắm giữ 98% cổ phần công ty, cũng là những người sở hữu nhiều đất đai nhất nước Úc.

Sau khi chào mời các khách hàng tiềm năng, công ty hiện đã gửi danh sách những người tham gia đấu giá cuối cùng, đến từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Mỹ, Canada, Anh, Thụy Sỹ, Indonesia và Nam Phi. Trong đó, có rất nhiều người tham gia đấu giá đến từ Úc./.

Trần Ngọc (VOV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.