UBND tỉnh Phú Yên đã chỉ đạo các sở ngành của tỉnh này rà soát các dự án du lịch tại Phú Yên và đã ra 'tối hậu thư' nếu nhà đầu tư (NĐT) không có năng lực, không triển khai sẽ thu hồi dự án.

Theo đó, đối với dự án khu du lịch Long Beach của Công ty cổ phần Long Vân 28, Sở KH-ĐT tỉnh Phú Yên cùng với các ngành liên quan làm việc với NĐT để rà soát lại tình hình thực hiện dự án, năng lực tài chính, khả năng thực hiện các hạng mục tiếp theo và các cam kết của NĐT trước đây, để xem xét việc gia hạn thời gian thực hiện hoặc thu hồi một phần dự án.

Với dự án khu resort Thuận Thảo của Công ty CP Thuận Thảo, yêu cầu NĐT có cam kết bằng văn bản để triển khai dự án trong thời gian tới và nêu rõ các vướng mắc khác có liên quan đến dự án, để xem xét giải quyết.
Với dự án khách sạn dịch vụ, du lịch của Công ty TNHH Hùng Dũng, NĐT đã hoàn tất các thủ tục đầu tư, đã triển khai xây dựng một số hạng mục và đã đưa vào khai thác hoạt động nhà hàng tiệc cưới. Trên cơ sở cam kết, UBND tỉnh Phú Yên đã nhiều lần gia hạn thời gian để NĐT triển khai xây dựng các hạng mục còn lại nhưng việc triển khai rất chậm. Sở KH-ĐT chủ trì, phối hợp các sở, ngành có liên quan làm việc với NĐT để rà soát lại tình hình thực hiện dự án; các cam kết của NĐT trước đây, cương quyết xử lý nếu NĐT không đảm bảo điều kiện thực hiện dự án.
Đức Huy (Thanh niên)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.