CafeLand - Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Bất động sản Việt Nam (VNGREAL) vừa công bố ra mắt và hoạt động theo mô hình liên kết và phân phối các sản phẩm bất động sản ở TP.HCM.

VNGREAL có hoạt động chính là tư vấn, môi giới bất động sản với đội ngũ nhân sự hơn 50 người. Công ty có trụ sở tại 206 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2 do ông Đinh Duy Trinh làm Tổng giám đốc và là người đại diện theo pháp luật.

Tại buổi ra mắt, VNGREAL cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp bất động sản uy tín như Công ty Phát Triển Nhà Thủ Đức (TDH), Công ty Him Lam Land, Công ty Đất Xanh miền Nam, Donacoop và Công ty Bất động sản Eximrs.

Theo nội dung ký kết, VNGREAL sẽ hợp tác phân phối các dự án của những doanh nghiệp nói trên. Dự kiến trong thời gian tới VNGREAL sẽ mở bán căn hộ tại một số dự án như: Saigon Home (Q.Bình Tân) và Centum Wealth (Q.9)...

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.