CafeLand – Công ty PHPReal vừa chính thức giới thiệu ra thị trường 1.233 căn hộ có mức giá từ 1,2 tỷ thuộc dự án The Western Capita (quận 6).

Dự án The Western Capital nằm trên mặt tiền 4 đường Lý Chiêu Hoàng (rộng 36 m) , đường số 17, đường số 19 và đường số 32 (rộng 14m). Dự án gồm 3 block cao tới 36 tầng có quy mô 1, 233 căn hộ, đây là dự án có quy mô lớn nhất tại trung tâm quận 6.

Từ vị trí dự án kết nối với trung tâm quận 8, vòng xoay Phú Lâm, thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt để đi vào các quận trung tâm thành phố. Dự án cũng nằm liền kề với các tiện ích xum quanh như Metro Bình Phú, công viên Bình Phú, Aeon Mall Bình Tân, tuyến metro số 6…

Tại The Western Capital, khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích như hồ bơi tràn rộng hơn 600m2, Lobby 5 sao quốc tế, wifi phủ toàn toà nhà, shophouse, hầm giữ xe an ninh và hiện đại, phòng gym và Spa …Đặc biệt, tại dự án, an ninh của cư dân sẽ được đảm bảo 24/24 với thẻ từ thang máy, khoá từ cho từng căn hộ, Intercom, Camera…

Với chính sách hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ của VP Bank với lãi suất ưu đãi trong 25 năm, khách hàng chỉ phải chuẩn bị 30% (360 triệu) giá trị căn hộ là đã có thể sở hữu căn hộ tại The Western Capital.

Vũ Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.