CafeLand - Sáng nay (28/5), Công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ - chủ đầu tư dự án Compass One và Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh (Thien Minh Group) đã ký kết hợp đồng hợp tác phát triển và giới thiệu dự án căn hộ Compass One ra thị trường.

Compass One gồm 400 căn hộ, hướng đến đáp ứng nhu cầu nhà ở thực sự của chuyên gia và giới trẻ thành đạt tại Bình Dương.

Đây là dự án căn hộ cao cấp trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, nơi được mệnh danh là “Phố Tây” của Bình Dương.

Dự án Compass One được xây dựng với tổng diện tích đất 5.467,9 m2. Với mật độ xây dựng 38%, phần diện tích còn lại chủ yếu được đầu tư phát triển các tiện ích, dịch vụ. Dự án có quy mô cao 21 tầng bao gồm 400 căn hộ có diện tích từ 40 - 140m2.

Theo bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Thien Minh Group, đơn vị hợp tác phát triển dự án Compass One, sự hình thành của dự án Compass One Thủ Dầu Một giống như sự hiện diện của dự án The EverRich 1 hay The Manor ở thị trường căn hộ cao cấp của TP.HCM cách đây 12 năm về trước.

“Bởi vì thời điểm đó, mặc dù thị trường bất động sản TP.HCM phát triển khá mạnh nhưng suy nghĩ của người dân vẫn chưa quen với việc vào sinh sống trong những toà nhà căn hộ cao cấp, họ tập trung chủ yếu là ở nhà có đất riêng lẻ. Nhưng với sự tiên phong của 2 dự án nêu trên, căn hộ Compass One được đầu tư bài bản và đầy đủ các tiện ích khiến khách hàng rất thích thú. Vì vậy, khi những dự án này tung ra thị trường đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới nhà giàu vào thời điểm căn hộ cao cấp tại nội thành còn rất khan hiếm”, bà Diễm nói.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh