CafeLand - Hôm nay (8/8), Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt chính thức giới thiệu 2 block A1 và A2 dự án The EverRich 3 .

Hơn 200 khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu 2 block A1 và A2 dự án The EverRich 3 .

Dự án có diện tích đất gần 10ha, là khu phức hợp bao gồm khu biệt thự với 75 căn biệt thự, căn hộ và căn hộ văn phòng thương mại dịch vụ.

Trong giai đoạn 1, chủ đầu tư triển khai 2 block A1 và A2 với 528 căn hộ và căn hộ văn phòng. Các căn hộ có diện tích từ 71 đến 130m2, căn hộ văn phòng có diện tích từ 68 đến 84m2.

Mật độ xây dựng dự án chiếm khoảng 30%, toàn bộ diện tích 5.000m2 còn lại sẽ dành cho không gian sinh hoạt cộng động như trung tâm thương mại sầm uất, khu thể thao rộng lớn, khu cafe yên tĩnh, spa thư giãn, công viên nội khu.

Mới đây, Phát Đạt đã ký kết hợp tác bảo lãnh và tài trợ vốn cho các khách hàng mua sản phẩm tại dự án The EverRich 3 nhằm thực hiện việc cam kết của chủ đầu tư đối với người mua nhà trong trường hợp chủ đầu tư không bàn giao theo đúng tiến độ cam kết, vừa góp phần tăng thêm sự an tâm cho khách hàng. Mặc dù phải tăng thêm chi phí bảo lãnh nhưng Phát Đạt cam kết sẽ không tăng thêm giá bán cho khách hàng.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm