CafeLand – Quỹ đầu tư đến từ Nhật Bản Lemon Grass Master Fund tiếp tục đầu tư 100 triệu USD vào SonKim Land, trong đó, việc giải ngân đợt một 46 triệu USD đã được thực hiện vào ngày 21/12. Đợt giải ngân thứ hai 54 triệu USD dự kiến được thực hiện trong Quý 1 năm 2017.

Một dự án của SonKim Land đang phát triển tại quận 2.

Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) vừa công bố hoàn tất việc huy động vốn đầu tư quốc tế trong năm 2016. Theo đó, thông qua quỹ đầu tư Lemon Grass Master Fund, các nhà đầu tư Nhật Bản tiếp tục đầu tư 100 triệu USD vào SonKim Land, trong đó, việc giải ngân đợt một 46 triệu USD đã được thực hiện vào ngày 21/12. Đợt giải ngân thứ hai 54 triệu USD dự kiến được thực hiện trong quý 1 năm 2017.

Như vậy, đây là lần thứ 2 quỹ đầu tư này rót vốn vào SonKim Land sau thương vụ 37 triệu USD vào năm 2013.

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Chủ tịch HĐQT của SonKim Land, cho biết: “Việc các nhà đầu tư Nhật Bản tiếp tục đổ vốn vào SonKim Land cho thấy sự tin tưởng lớn của đối tác. Điều này có ý nghĩa quan trọng với sự phát triển của SonKim Land. Tạo động lực để công ty tiếp tục đầu tư và phát triển các dự án mới của mình”.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.