Liên danh nhà đầu tư, gồm Công ty TNHH Đầu tư SSF, Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes và Truth Assets Management sẽ nghiên cứu, đề xuất đầu tư 3 dự án lớn tại vùng biển Cửa Việt, tỉnh Quảng Trị. Trong khi đó, Công ty HanmiGlobal Jae Keuk Shim cũng vừa báo cáo lãnh đạo tỉnh này về ý tưởng hợp tác đầu tư dự án Cảng hàng không Quảng Trị.

Ngày 11.11.2021, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã có buổi làm việc trực tuyến với Tập đoàn Sakae Corporate Advisory và các đơn vị tư vấn quốc tế về khởi động dự án nghiên cứu định vị kinh tế cấp cao để hỗ trợ lập quy hoạch tỉnh Quảng Trị thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến 2050.

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị đã trao chủ trương nghiên cứu, đề xuất đầu tư 3 dự án, gồm: khu đô thị mới Nam Cửa Việt tại xã Gio Hải, huyện Gio Linh; khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng ven biển Cửa Việt và khu dịch vụ - du lịch Cửa Việt thuộc khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị cho liên danh nhà đầu tư Công ty TNHH Đầu tư SSF, Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes và Truth Assets Management.

Liên danh nhà đầu tư dự kiến sẽ xây dựng 3 dự án tại biển Cửa Việt thành những tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp lần đầu tiên được xuất hiện tại Quảng Trị,...

Xúc tiến đầu tư dự án Cảng hàng không Quảng Trị

Cũng trong ngày 11.11.2021, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng đã chủ trì buổi làm việc với Tổng giám đốc Công ty HanmiGlobal Jae Keuk Shim để nghe báo cáo đề xuất ý tưởng hợp tác đầu tư, xúc tiến đầu tư dự án Cảng hàng không Quảng Trị.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng cho biết, Quảng Trị có vị trí đặc biệt nằm ở miền Trung Việt Nam, có đường bộ, đường sắt, đường biển và nằm trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây.

Đặc biệt, lãnh đạo và nhân dân tỉnh Quảng Trị có khát vọng và hoài bão vươn lên mãnh liệt nên ngoài kế thừa những thành quả trước đó, địa phương cũng đang có sự đột phá trong phát triển kinh tế xã hội và xúc tiến đầu tư, luôn sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư.

Quảng Trị đang được đánh giá là điểm sáng của khu vực miền Trung khi những đề xuất phát triển chiến lược của tỉnh được Chính phủ chấp thuận và ủng hộ. Đặc biệt là những đề xuất đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật như đường cao tốc, Cảng hàng không Quảng Trị.

Tại buổi làm việc, những đề xuất của Công ty HanmiGlobal đã được Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng giao các ngành, đơn vị của tỉnh để kết nối, hướng dẫn nhà đầu tư khảo sát, nghiên cứu dự án.

Ngoài ra, đối với những lĩnh vực có thế mạnh của tỉnh Quảng Trị, Công ty HanmiGlobal có thể tìm hiểu, kết nối các nhà đầu tư Hàn Quốc và đối tác.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.